PDA

View Full Version : Đặt vòng có tốt hay không ?


dangtuyet
12-08-2016, 01:42 PM
Năm 22 tuổi, tôi mang thai ngoài ý muốn và sau Khi quyết định phá thai, tôi thực sự lo lắng về chuyện quan hệ tình dục. Chuyện tình cảm của tôi vậy cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tôi nói chuyện với bác sĩ phụ khoa và được tư vấn về vòng tránh thai có liều lượng hormone thấp. Ngay cả Nếu tôi có sử dụng kháng sinh hay là tôi mắc ốm thì nó vẫn có vai trò vì đây Không được phải tránh thai dạng đường uống và hormone thì vẫn trong cơ thể tôi. Tìm hiểu dat vong co dau khong (http://phukhoa497.com/dat-vong-co-dau-khong-dieu-chi-em-lo-lang.html)




phải mất 6 tháng trời đề tôi quyết định đặt vòng. Tôi phải thú nhận rằng việc đặt vòng rất rất Không thoải mái tuy vậy tôi Không được nghĩ nó khủng khiếp tìm tới độ gây đau đớn cho tôi. Chỉ là Không được thoải mái thôi. Tôi gặp một rắc rối nhỏ - cái vòng Không trên đúng vị trí cần phải và chuyên gia Cần chỉnh nó lại cho tôi. Đúng là khá khó chịu Khi cái vòng mắc lệch nhưng rõ ràng chuyện này đôi Trong trường hợp vẫn xảy ra (tôi Không nhận biết Do đâu ) . Trước Nếu đặt vòng, mỗi kỳ kinh với tôi là một vài ngày đáng sợ vì tôi ra máu cực một số . Giờ thì ngày “đèn đỏ” bằng tôi dài hơn trước tuy vậy lại nhẹ nhàng hơn những . Tôi ra ít máu hơn và cũng ít mắc đau bụng hơn.



Tôi nhớ lần đầu tiên được nghe về vòng tránh thai là Trong trường hợp học đại học năm nhất. Có một học phần nghiên cứu rất tỉ mỉ về một vài cách thức tránh thai và tôi nhận ra vòng tránh thai ngày nay nhỏ hơn, an toàn hơn, công hiệu hơn. Tôi đã gợi ý cách thức này cho một số bạn bè tôi và họ đều tỏ ra thích thú sau Khi áp dụng . Thực sự mà nói, nguyên việc đau đầu lo uống bài thuốc tránh thai đúng giờ, đúng kiểu đối với tôi đã là một sự giải phóng lớn lao.

http://sanphukhoa.info.vn/wp-content/uploads/2015/02/04014324/dat-vong-co-tot-khong-1-500x333.jpg


Kinh nghiệm của tôi với vòng tránh thai rất tệ



Tôi đặt vòng Khi mới vào năm nhất đại học. Tôi đã đọc những bài báo nói về việc hormone có thể thay đổi một cách thức mạnh mẽ người mà bạn cảm thấy cuốn hút và các biện pháp tránh thai cũng góp phần vào đó. Kết luận tôi rút ra là Không nên can thiệp vào chu kỳ sinh học của tôi và tốt hơn là cần thiết áp dụng vòng tránh thai. Tôi có bạn trai và Không được muốn lo lắng việc lúc nào cũng phải dùng bao cao su.



Việc đặt vòng vô cùng đau đớn tuy vậy xét về lâu về dài, đau đớn đó cũng xứng đáng thôi. Sau Trong trường hợp chuyên gia đặt cái vòng vào cơ thể tôi, tôi lập tức ngất xỉu. Lúc đó, chẳng có ai trong phòng, tôi thực sự cảm thấy choáng váng và đau vô cùng. Thật Không may, nhiều y tá Không được xử lý tốt tình trạng của tôi và tôi tuyệt đối không có các thời gian hồi phục. Mãi mới lết được về nhà, tôi thậm chí phải áp dụng đến thuốc giảm đau mới thấy khá hơn. Có nên sau sinh bao lau co the dat vong (http://phukhoa497.com/sau-sinh-bao-lau-thi-dat-vong-phu-nu-can-luu-tam.html)




Sau đó, tôi có dịp đi cùng một cô em họ tìm tới chứng bệnh viện giúp đặt vòng và mọi việc bằng cô ấy diễn ra rất suôn sẻ. Cô ấy thản nhiên bước ra khỏi phòng khám mà chẳng gặp rắc rối gì. Nếu có biến chứng cần tháo vòng (http://phukhoa497.com/thao-vong-tranh-thai-va-nhung-thac-mac.html). Có lẽ mỗi người trải nghiệm chuyện này khác nhau và bằng tôi, chắc là tệ nhất. tuy vậy tôi vẫn cảm thấy hài lòng vì đã quyết định đặt vòng. Hai cô bạn thân nhất thời đại học của tôi cũng chọn biện pháp tránh thai này và Trong trường hợp bạn từng thử, bạn sẽ nhận ra đây là lựa chọn dễ dàng nhất, thông minh nhất, tốt nhất. Tôi cho rằng quá nhiều người Không được đặt vòng tránh thai chỉ vì các công ty dược đã kiếm được một khoản tiền khổng lồ từ việc kinh doanh bài thuốc tránh thai cần phải họ Không thèm quảng bá cho cách này. do vậy , bạn hãy tự tìm hiểu và đưa ra lựa chọn đúng đắn.