PDA

View Full Version : Sao trẻ MU bất ngờ trở về với Mourinho


bongdahay2014
12-08-2016, 10:44 AM
Jesse Lingard đang trải qua những ngày tháng đẹp đẽ tại Old Trafford sau sự xuất hiện của Jose Mourinho. Những tưởng những bản hợp đồng bom tấn sẽ khiến Lingard chịu vô vàn áp lực khi phải cạnh tranh suất đá chính, nhưng thực tế lại không phải như vậy.

>> Cập nhật nhanh tin tuc bong da anh (http://livescore3s.com/tin-bong-da/anh) 24h

>> Tổng hợp ket qua bong da anh (http://livescore3s.com/ket-qua-bong-da/ngoai-hang-anh) chính xác nhất tại livescore3s

>> Xem ngay ltd bong da anh (http://livescore3s.com/lich-thi-dau-bong-da/ngoai-hang-anh) hôm nay

Lngard cho biết:

"Mourinho luôn muốn tự tay tiếp quản các buổi tập của đội, và khi ông ấy muốn chúng tôi nỗ lực hơn, Mourinho luôn biết cách pha trò và đùa giỡn để các cầu thủ có thêm sự thoải mái.

Tôi từng nghĩ ông ấy rất nghiêm khắc, luôn suy nghĩ về mục tiêu trước mắt hơn là cảm xúc các cầu thủ, tuy nhiên thực tế chúng tôi lại hay pha trò trên sân tập. Tôi nghĩ nó giúp ích nhiều cho đội bóng. Khi bạn cần, ông ấy luôn tìm cách giúp đỡ bạn."
Mourinho đặt ra mục tiêu vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt M.U, và Lingard thừa nhận cựu HLV Chelsea đang rất quyết tâm cho điều đó:

"Ông ấy rất phấn khích. Ông ấy sẽ làm mọi thứ để giúp chúng tôi thành công. Hy vọng chúng tôi có thể giành chức vô địch trong mùa giải đầu tiên của ông ấy. Dĩ nhiên mùa tới cả đội cũng phải dự Champions League nữa."