PDA

View Full Version : Ưu đãi đặc biệt từ gói V99 Viettel


nhontd
11-08-2016, 11:00 AM
Tập đoàn Viettel đang triển khai gói cước V99 Viettel với ưu đãi vô cùng đặc biệt. Khách hàng tham gia đăng ký V99 Viettel (http://dichvumobile.vn/dang-ky-goi-khuyen-mai-v99-viettel.html) sẽ nhận được ưu đãi: 1500 phút gọi nội mạng, 60 sms tin nhắn nội mạng và 60 phút gọi ngoại mạng, giúp thuê bao dùng thỏa mái mà vẫn tiết kiệm cước phí phát sinh hàng tháng. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẽ chi tiết cách đăng ký gói cước V99 Viettel giúp quý khách dễ dàng thao tác nhé.

http://dichvumobile.vn/wp-content/uploads/2016/08/goi-cuoc-khuyen-mai-v99-mang-viettel.jpg

Ưu đãi từ gói cước V99 của Viettel
Nếu khách hàng có nhu cầu gọi thoại và nhắn tin cao hàng tháng thì hẳn đây sẽ là gói cước cực kỳ phù hợp do ưu đãi mà Viettel đem lại sẽ khiến bạn thích thú cho mà xem. Với chỉ 99.000đ/tháng, thuê bao của bạn sẽ nhận được hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn như sau:
– Miễn phí 1.500 phút gọi thoại nội mạng.
– Tặng kèm 60 phút gọi thoại ngoại mạng.
– Ưu đãi 60 SMS nội mạng.
Lưu ý:
– Gói V99 chỉ dành cho các thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động 2 chiều nhận được tin nhắn mời đăng ký từ nhà mạng hoặc thuộc danh sách khuyến mãi của chương trình.
– Ưu đãi được tính đến 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước.
Làm sao để đăng ký gói V99 cho thuê bao Viettel?
– Để đăng ký gói V99 cho thuê bao của mình, khách hàng chỉ cần soạn 1 tin nhắn đơn giản và ngắn gọn theo cú pháp sau đây: V99 gửi 109.
– Chỉ cần tài khoản của quý khách đáp ứng điều kiện đăng ký gói thì sau khi gửi tin nhắn đi, thuê bao sẽ nhận được thông tin xác nhận từ Viettel và quý khách hãy yên tâm là mình đã có thể bắt đầu tận hưởng các ưu đãi này rồi đấy.
Các lý do nên khiến bạn đăng ký gói V99 của Viettel:
– Với cước phí chỉ 99.000đ nhưng lại có tới hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, gói cước sẽ giúp thuê bao tiết kiệm tài khoản gấp nhiều lần, để dành tiền cho các dịch vụ cần thiết khác.
– Phù hợp với những khách hàng thường xuyên nói chuyện, làm việc, liên lạc qua điện thoại.
– Ưu đãi gọi không giới hạn số phút cho mỗi cuộc gọi, không giới hạn số lượng thuê bao nhận cuộc gọi nên khách hàng có thể thoải mái gọi cho người này, người kia với thời lượng cuộc gọi vô kể.
Gói V99 sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ, do đó nếu không còn nhu cầu sử dụng cho tháng tới, khách hàng có thể hủy gói bằng cách soạn tin: HUYVT gửi 109 để tiết kiệm cước phí cho thuê bao. Trường hợp sử dụng hết ưu đãi khi vẫn còn trong chu kỳ, thuê bao sẽ bị tính cước thông thường theo quy định của gói hòa mạng mà thuê bao đã đăng ký.
Mọi người có thể tham khảo thêm: cach dang ky 3g sim viettel (http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html).
Hãy nhấc điện thoại lên và bấm: KM gửi 266 để kiểm tra xem thuê bao đang dùng có được đăng ký gói V99 này không quý khách nhé. Mọi thắc mắc về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 Viettel để được tư vấn. Cảm ơn và chúc quý khách có những phút gọi thoại, nhắn tin thật vui vẻ.