PDA

View Full Version : Trò chơi Puzzle games for Children miễn phí cho android


dungyeumailam
11-08-2016, 06:50 AM
Puzzle trò chơi dành cho trẻ em là rất 'trong' ngay bây giờ, vì vậy bạn phải sở hữu một điện thoại tuyệt vời của bạn. Tất cả bạn cần làm là tải về ứng dụng miễn phí câu đố này và bắt đầu giải quyết các hình ghép. Câu đố Trò chơi cho trẻ em!
tai game chien tranh (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-chien-tranh)
câu đố não là một cách tuyệt vời để thưởng thức học tập. Cố gắng giải quyết những câu đố logic và thúc đẩy khấu trừ, trong khi câu đố hình học kích thích khả năng giải quyết vấn đề toán học và dạy bạn làm thế nào để tính toán hình dạng trừu tượng. Khuyến khích con bạn bằng cách chơi với anh ta. Trợ giúp anh ta ra nếu ông nhận được khó khăn, khuyến khích và khen ngợi anh ấy khi anh ấy đang làm rất tốt. Hãy để anh ta giúp đỡ chọn ra hình ghép mới để duy trì sự nhiệt tình của mình cho họ.
 tai game java (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-java)
Giải quyết các câu đố và có rất nhiều niềm vui! Thích hợp cho trẻ mới biết đi, trẻ mẫu giáo, trẻ mẫu giáo, cũng như đối với những đứa trẻ lớn tuổi! Người lớn cũng sẽ có rất nhiều niềm vui chơi trò chơi ghép hình này tuyệt vời. Tải Puzzle Trò chơi cho trẻ em và nhận được jigty phút này!

Một số tính năng chính của Puzzle trò chơi cho trẻ em:
 - Một trò chơi cực kỳ thú vị và jigty!

 - Năm hình ảnh cupcake khác nhau để giải quyết

 - Giải quyết tất cả các câu đố ghép hình và nhận được phần thưởng cốc

 - Kéo và thả một mảnh vào khu vực rõ rệt

 - Sử dụng sự giúp đỡ nếu bạn cần để xem toàn bộ hình ảnh

Câu đố Trò chơi cho trẻ em có chứa một bộ sưu tập của năm câu đố ghép hình cho bạn để giải quyết. Ứng dụng miễn phí này phù hợp cho trẻ mới biết đi, trẻ mẫu giáo, trẻ mẫu giáo và các em học sinh tiểu học. Nó cũng là hoàn hảo cho tất cả những người lớn muốn trở về năm tháng tuổi thơ của mình và cảm thấy như một đứa trẻ một lần nữa!
tai game mien phi (http://taigamemienphivedienthoai.com/)
Một điều chúng ta nên đề cập đến là khi trẻ em làm việc trên các câu đố ghép hình, họ đang thực sự đặt các mảnh ghép lại với nhau theo những cách nhiều hơn một. Cưa và câu đố logic giúp trẻ xây dựng các kỹ năng cần thiết để đọc, viết, giải quyết vấn đề, và phối hợp hành động và suy nghĩ-tất cả trong số đó họ sẽ sử dụng tại trường và sau của họ.