PDA

View Full Version : Những triệu chứng của căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm


lumxinh192
10-08-2016, 09:21 PM
Triệu chứng bệnh sùi mào gà (https://sites.google.com/site/benhsuimaogaphucuong/bieu-hien-cua-benh-sui-mao-ga-la-gi) ban đầu thường xảy ra lặng thầm, nhưng khi diễn đạt bệnh sùi mào gà đã xuất hiện thì tốc độ phát triển bệnh khôn xiết nhanh. Những triệu chứng bệnh sùi mào gà rất khó nhận biết ở tuổi đầu bởi lúc này diễn đạt bệnh sùi mào gà có một số đặc điểm giống với một số bệnh da liễu.

Nếu không hiểu rõ về triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nam giới và đàn bà chúng ta rất dễ lầm lẫn. Việc điều trị sai hướng hay điều trị chậm trễ bệnh sùi mào gà sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường như ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm quy đầu…


NHỮNG TRIỆU CHỨNG BỆNH SÙI MÀO GÀ

Sùi mào gà là căn bệnh lây đẵn qua đường quan hệ dục tình không an toàn, đây là loại bệnh gây ra bởi virus Human Papilloma (HPV). Những người có đời sống tình dục không lành mạnh sẽ là những người có nguy cơ cao bị lây nhiễm bệnh sùi mào gà.

Sau khi bị virus HPV thâm nhập vào cơ thể, triệu chứng bệnh sùi mào gà sẽ xuất hiện sau thời gian ủ bệnh vào khoảng từ 2 tháng cho đến 9 tháng, việc xuất hiện triệu chứng của bệnh sùi mào gà nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Sau thời gian ủ bệnh người bệnh sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng của bệnh sùi mào gà tại các vị trí tiếp xúc với mầm bệnh:






Thường thì dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới sẽ xuất hiện tại các bộ phận như bao quy đầu, rãnh quy đầu, bìu, miệng lỗ sáo, hậu môn… Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nữ giới sẽ xuất hiện tại các vị trí như môi lớn, môi nhỏ, hậu môn…







mô tả bệnh sùi mào gà bao gồm:
















Xuất hiện các nốt sùi nhỏ màu hồng, có hình dẹt, mềm, có đường kính khoảng 1 - 2cm. Các nốt nhú sẽ phát triển cao dần lên nhìn trông giống như các nhú gai. Khi bệnh sùi mào gà phát triển sang tuổi nặng, các nốt sùi càng ngày càng phát triển to hơn. Sau đó chúng sẽ kết liên lại với nhau tạo thành mảng sùi lớn trông giống như hoa mào gà hoặc hoa súp lơ. Bề mặt các mảng sần này sờ vào sẽ thấy rất mềm, ẩm thấp và khi ấn còn thấy mủ thối chảy ra. Một số trường hợp còn có hiện tượng sốt kèm theo.
Triệu chứng chua benh sui mao ga (https://sites.google.com/site/suimaogaphucuong/nguyen-nhan-bi-sui-mao-ga) ban đầu thường xảy ra thầm lặng, nhưng khi biểu lộ bệnh đã xuất hiện thì tốc độ phát triển bệnh vô cùng nhanh thành ra người bệnh cần để ý theo dõi những triệu chứng bất thường trên cơ thể để từ đó có biện pháp điều trị kịp thời nhất.