PDA

View Full Version : Phương án làm khít âm đạo tốt


tuyetdung
10-08-2016, 04:46 PM
Đúng là ở đàn bà , "cô bé " sẽ có đôi chút biến đổi so đối với khi còn giới nữ sau lần giao hoan . tuy nhiên , cấu tạo của vùng kín rất đặc biệt, nó có thể đàn hổi, để "chuyện ấy" vẫn diễn ra một phương án bình rất thường và có nhiều khoái cảm nhất. Tất nhiên, với những trường hợp đặc biệt, do kích cỡ của "cô bé " và "cậu trẻ " không thực sự hợp lý nên việc mất cảm giác khi làm “chuyện ấy” là điều xảy đến . Có lẽ, vợ chồng em nằm trong số này.

Trước tiên, vợ chồng em mới chỉ "yêu" ít lần như vậy, số lần đó có khả năng khiến cả hai chưa thực sự hiểu nhau, tìm phương thức hòa hợp với nhau nên cảm giác trong trường hợp làm “chuyện ấy” chưa có nhiều là điều dễ hiểu.Hai vợ chồng có khả năng khắc phục trong thời kì tới, sự thấu hiểu nhau, kinh nghiệm sẽ biết cách thức để "chuyện ấy" trở nên thích hợp hơn. Từ tư thế, cường độ, hướng tiệp cận cùng đối với thời gian sẽ khiến hai vợ chồng thỏa mãn.

Còn nếu như tình hình vẫn không thể khắc phục được, em có thể nhờ tới sự can thiệp của chuyên gia làm thủ thuật Thu hẹp âm đạo lại. tiểu tiện phẩu thẫm mỹ thu hep am dao sau sinh (http://phukhoa497.com/thu-hep-am-dao-sau-sinh-bang-cach-nao.html) là gì ? nói nôm na là hướng tiểu tiện phẫu tái tạo âm đạo , liệu trình này được coi là tiêu chuẩn trong khoa tiểu phẫu phụ khoa để làm không to âm đạo với vừa với kích cở của người hôn phối và hy vọng làm tăng cảm giác tính dục trong trường hợp quan hệ tình dục
vô số mọi cơ thể đều với rằng cô bé bị giãn rộng là một hội chứng lão hóa tự nhiên và không để ý đến nó với đến trong trường hợp bởi vì âm hộ bị giãn rộng ảnh hưởng đến gia đình, hạnh phúc hôn nhân tan vỡ lúc đó hối hận thì cũng đã muộn.phòng khám đa khoa Đông phương Hà Nôị nhập khẩu kỹ thuật – tiểu phẫu Thu hẹp vùng kín công nghệ Hàn Quốc thế hệ thứ 3 tiên tiến quốc tế, sử dụng vật liệu nano, kết hợp những ưu thế của thủ thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, đưa thủ thuật chỉnh hình thẩm mỹ Hàn Quốc vào trong tiểu phẫu phụ khoa, đột phá một số khuyết điểm của phẫu thuật Thu gọn vùng kín truyền thống. phẫu thuật dành riêng với sự thay đổi sinh lý của con gái , nhằm nâng cao chất lượng đời sống tình dục và là biện pháp giải quyết Nhất định để cải thiện tình hình bệnh về niệu đạo, bàng quang, trực tràng.

http://thucucsaigon.vn/wp-content/uploads/2014/11/tham-my-tang-sinh-mon4.jpg
"vùng kín" giãn rộng cần phải Se khít âm đạo

[Âm đạo rộng] mong muốn thay đổi chất lượng đời sống tình dục, tiểu phẫu Se khít âm đạo trở thành trào lưu hiện đại của thành phố.

Ngoài Nguồn gốc vẻ đẹp hình thức bên ngoài, sự biến đổi về kết cấu sinh lý cũng là một Nguồn gốc gây ra đến giảm chất lượng cuộc sống vợ chồng, cuộc sống tình dục hòa hợp là nhân tố quan trọng tạo ra một gia đình ổn định hạnh phúc. Mỗi người đều có quyền mưu cầu chất lượng cuộc sống tình dục, ở Việt Nam, đa phần giới nữ mỗi lần sinh nở xong khiến cô bé mắc giãn rộng có khả năng chấp hành phẫu thuật Làm đẹp vùng kín , đặc biệt là các đàn bà thiếu nữ như giáo viên thể dục, phát thanh viên, giảng viên, nhân viên văn phòng cấp cao trong một vài công ty lớn..

[Phân tích những nguy hại] âm hộ giãn rộng, nỗi khổ của đàn bà

Bác sỹ phụ khoa của phòng khám đa khoa Đông phương Hà Nội cảnh báo phần lớn đàn bà đàn bà chớ coi nhẹ vấn đề cô bé mắc giãn rộng vì một vài nguy hại của nó là rất nặng :

có hại thứ nhất: là Tác nhân quan trọng hậu quả nghiêm trọng đến quan hệ vợ chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình: thanh niên trong trường hợp có "giao ban" dứt điểm mất cảm giác khoái cảm, phụ nữ lại càng không đạt đượ khoái cảm mong muốn, trong trường hợp âm hộ đã giãn rộng, cảm giác của cả hai bên đều kém đi, tác động trầm trọng đến chất lượng đời sống vợ chồng

hậu quả thứ 2: âm hộ giẫn rộng dễ dàng dẫn đến mắc một số chứng bệnh về phụ khoa: sau trong trường hợp âm hộ rộng dễ dẫn tới nhiễm trùng , đặc biệt trong trường hợp tường âm đạo giãn dẫn đến thành cô bé không thể đóng, "vùng kín" luôn trong trạng thái mở khi đó khuẩn rất dễ truy kích dẫn tới nhiễm khuẩn .

nguy hại thứ 3: gây hiện tượng đi cầu không chủ động ở bạn nữ : vì sa thành trước cô bé hoặc sa bàng quang, trong trường hợp bàng quang đầy cười to hoặc hét to sẽ làm tăng cường áp lực lên bàng quang gây nên việc tiểu tiện không kiềm chế .

[Phương án giải quyết] phương hướng đái quyết "vùng kín" mắc giãn rộng chấp hành thủ thuật chỉnh hình Thu hẹp âm đạo chị em không nên dùng thuốc thu hẹp âm đạo (http://phukhoa497.com/thuoc-thu-nho-am-dao-co-hieu-qua-khong.html)


Bác sỹ phụ khoa của trung tâm y tế đa khoa Đông phương đối với biết: “đường kính thông rất thường của cô bé là 2.5cm, chiều dài khoảng 8cm, xung quanh "vùng kín" có khá nhiều cơ và dây chằng khiến âm hộ có độ đàn hồi Nhất quyết , niêm mạc trong thành cô bé có nhiều nếp gấp khiến tăng độ ma sát trong quá trình giao hoan . cô bé bị giãn rồng là chỉ các cơ vùng chậu bị giảm độ đàn hồi, cô bé bị rộng ra, trầm trọng hơn có khả năng gây sa thành âm hộ .Trong đó Yếu tố hay thấy tại nhất là sau quá trình sinh đẻ một vài cơ vùng chậu phục hồi kém thâm chí là mắc Thương tổn khiến âm đạo mắc rách. Trong quá trình hoạt động vợ chồng khoái cảm của con trai phụ thuộc tương đối vào sự ma sát giữa của quý và cô bé , trong trường hợp âm hộ mắc giãn rộng đương nhiên sẽ dẫn tới giảm cảm giác khoái cảm, rất khó đạt được cao trào. Lâu dần sẽ tác hại đến chất lượng quan hệ vợ chồng khiến làm tình hôn nhân lộ diện nhiều mâu thuẫn, tương đối phái nữ vì thế mà trở nên ko có húng thú thậm chí lãnh cảm đối với "yêu" . con trai cũng do vậy mà dễ ngoại tình. đối với một số tình trạng như vậy phương pháp tiểu tiện quyết Hạn chế chính là tiến hành phẫu thuật Thu hẹp vùng kín .