PDA

View Full Version : Quảngcáogoogle môi trường lý tưởng cho hoạt động quảng cáo


hongviet006
10-08-2016, 04:04 PM
Quảngcáofacebook (http://quangcaoviking.com/) Quảng cáo Zalo giá rẻ do tin nhắn và chi phí gọi điện được giảm thiểu. Chúng tôi đưa ra các dịch vụ quảng cáo Zalo phù hợp với ngân sách khách hàng.
Bạn có một shop kinh doanh trên mạng? Bạn muốn thông tin khuyến mãi, ưu đãi hay giới thiệu shop tới mọi người? Bạn bận rộn và không có thời gian cho marketing online? Công ty Quảng cáo Zalo – Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ giúp bạn.


Quảngcáozalo (http://quangcaoviking.com/) - Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ "Quảng cáo Facebook" tuy nhiên để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả và giá cả hợp lý thì rất khó cho khách hàng.Một số câu hỏi đặt ra cho Quảng Cáo Facebook là:
Bạn đã chạy quảng cáo Facebook với đơn vị khác nhưng chưa thực sự hiệu quả?
Bạn đang muốn phát triển kinh doanh, tăng doanh số bán hàng nhưng các đơn vị quảng cáo trước chưa làm bạn hài lòng?
Bạn không rành về marketing online, quảng cáo Facebook? Bạn đang cần chuyên gia tư vấn chiến lược nhưng các đơn vị khác họ không tư vấn mà cứ làm theo những gì bạn yêu cầu?
Để bán được hàng không nhất thiết lúc nào cũng phải google,... Vậy còn những kênh nào?

Quảngcáogoogle (http://quangcaoviking.com/) Quảng cáo Facebook được trả tiền theo mỗi lượt tương tác hoặc theo lượt hiển thị. Facebook hiển thị quảng cáo của bạn theo giá đấu thầu, giá đấu thầu càng cao thì mức độ quảng cáo xuất hiện càng nhiều. Do đó bạn cần phải tính toán ngân sách sao cho phù hợp với từng ngày. Ngân sách quảng cáo sẽ được chia đều trong ngày nếu số lượng người click nhiều tiền quảng cáo sẽ bị trừ hết và quảng cáo của bạn sẽ tạm ngừng và bắt đầu tiếp tục vào ngày hôm sau. Việc lựa chọn một gói quảng cáo thông minh là một phần mà bên cạnh đó lắng nghe ý kiến tư vấn giúp bạn tối ưu được gói thầu quảng cáo của bạn.

Quảngcáofacebook (http://quangcaoviking.com/) Quảng cáo Adwords là gì? Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

Chúng tôi hỗ trợ bạn dịch vụ quảng cáo trên mạng giúp doanh nghiệp gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi, thông tin công ty tới mọi khách hàng trong danh sách khách hàng của bạn. Hoặc nếu bạn không có danh sách khách hàng, chúng tôi sẽ tổng hợp và chọn lọc danh sách khách hàng phù hợp.
Chúc bạn thành công !
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn

Địa chỉ HN: Đội 3 - Khương Thượng - Đông Dư - Gia Lâm - Hà Nội

Địa chỉ HCM: 235 Nguyễn Kiệm, P4, Q.Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

MST: 0104663997

Webiste: http://quangcaoviking.com/