PDA

View Full Version : Tải trò chơi Gunship Battle Helicopter 3D miễn phí


dungyeumailam
10-08-2016, 12:56 PM
Gunship Trận tải về trực thăng 3D
máy bay trực thăng chiến đấu mạnh mẽ nhất thế giới là ở trong tầm tay của bạn.
tai game danh bai mien phi (http://taigamedanhbaihot.mobi/)
Trở thành một phi công máy bay trực thăng và tham gia vào các nhiệm vụ chiến đấu trên khắp thế giới. Chọn từ một loạt các máy bay VTOL quay và cánh cố định để hoàn thành nhiệm vụ của mình.
 
Gunship trận trực thăng 3D là một trò chơi hành động của người thứ ba, nơi bạn có thể thử nghiệm một máy bay trực thăng chiến đấu và phải đối mặt với nhiệm vụ khác nhau mà bạn sẽ phải đáp ứng những mục tiêu rất cụ thể.
tai game android (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-android)
Gunship BATTLE là một trò chơi hành động trực thăng kết hợp đồ họa 3D tuyệt đẹp với mô phỏng điều khiển bay và tham gia các kịch bản quân sự để kéo bạn vào một kinh nghiệm chiến đấu nhập vai thời điểm bạn bắt đầu trò chơi.

Hệ thống điều khiển của Gunship Battle: Máy bay trực thăng 3D sử dụng cả hai điều khiển cảm ứng và gia tốc của thiết bị. Để di chuyển từ bên này sang bên kia, bạn chỉ cần nghiêng điện thoại Android của bạn, trong khi bạn sử dụng các nút điều khiển cảm ứng để bắn và tăng tốc.
tai game nhap vai (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-nhap-vai)
Giữa các nhiệm vụ, bạn có thể mua vũ khí tốt hơn cho máy bay trực thăng của bạn và thậm chí nhận mới, xe chiến đấu mạnh mẽ hơn.