PDA

View Full Version : Kinh nghiệm khám phá Fansipan lúc đi du lịch


lehuyentrang5672
10-08-2016, 11:31 AM
Kinh nghiệm khám phá Fansipan lúc đi du lịch

kinh nghiệm du lịch sapa (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/) Hầu như người nào tới với Sapa cũng muốn 1 lần được chinh phục nóc nhà Đông Dương – FANSIPANG(Phan xi păng). Nhưng để chinh phục được nó chẳng phải dễ và không hề ai cũng có đủ điều kiện để lên lên độ cao 3.143m. vì thế, chúng tôi hy vọng rằng các san sẻ về Kinh nghiệm chinh phục Fansipan trong khoảng A-Z sau đây sẽ giúp bạn đứng được trên đỉnh nóc nhà Đông Dương.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/du-lich-sa-pa-dinh-Fansipan_zpsyxquyn3c.jpg

Nên chinh phục Fansipan vào mùa nào?

Leo núi chẳng phải chuyện đơn thuần, nhất là leo Fansipan, bởi vậy trước khi quyết định chinh phục đỉnh núi vĩ đại này, bạn cần phải chọn được ngày, tháng phù hợp cho việc leo núi nhất.

Cần chuẩn bị các gì cho chặng tuyến đường chinh phục Phan Xi Păng?

http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-mu-cang-chai/kinh-nghiem-du-lich-mu-cang-chai-bac-thang-thien-duong/ (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-mu-cang-chai/kinh-nghiem-du-lich-mu-cang-chai-bac-thang-thien-duong/) chắc chắn không ai đi leo núi thám hiểm với tay ko cả đúng ko ạ. ko đơn thuần như nhiều người vẫn nghĩ là đi leo núi thì chỉ cần giày với xống áo phù hợp là đủ. Thế nhưng, có leo mới biết thực tế khác xa mường tượng như thế nào. Để chinh phục được Fansipan thành công và có được các khoảnh khắc nghẹn ngào, xúc động và tự hào lúc nhận ra đỉnh của nóc nhà Đông Dương, bạn cần lưu ý chuẩn bị các tư trang sau:

Tư trang cá nhân cần thiết:

vật dụng khác: Điện thoại, tiền lẻ, máy ảnh, áo mưa, mũ rộng vành, dao gấp đa năng, bật lửa, đèn bấm, dây thừng, thuốc thang, đồ ăn vặt giàu calo, sổ tay, ống nhòm….Nếu bạn là du lịch bụi bụi thì cần mang theo cả túi ngủ và lều bạt, còn giả dụ đi theo phượt thì ko cần.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/fanxipan-1_zps4exz0bsm.jpg

Một số lưu ý đặc biệt khi chinh phục Fansipan

Nên thuê một porter dẫn đường là người bản xứ và tinh thông tuyến đường lên Fansipan. tuy nhiên, họ có thể mang mang đồ giúp bạn và xử lý các tình huống khẩn cấp có thể xảy ra trên đường đi. Đây là Toàn tập chinh phục Fansipan bạn nên biết và nhớ thực hành.

Chú ý Luôn mang theo những đồ cấp thiết bên mình: Điện thoại và sạc phòng ngừa, đèn pin, dao đa năng, đồ ăn vặt, dây ruy băng, nước uống. Mục đích là đề phòng bạn bị lạc. không những thế, lúc mang đồ leo núi bạn chỉ nên mang các đồ thật sự thiết yếu, đừng mang quá nhiều nếu như không bạn sẽ bị mất sức rất nhanh đó.

Nguồn: kinh nghiệm du lịch sapa (http://sapakitetravel.com/)