PDA

View Full Version : Giải pháp hiệu quả sẽ cho những công trình chất lượng


tuyentgxd
09-08-2016, 08:55 AM
Để có thể thiết kế xây dựng nhà kho (http://xaykho.com/) tối ưu cho hoạt động lưu trữ và điều phối hàng hóa thì các kiến trúc sư phải tìm hiểu và khảo sát về cách thức hoạt động của doanh nghiệp như loại hàng hóa sẽ lưu trữ, cách điều phối, mặt bằng xây dựng và giao thông khu vực sẽ xây dựng nhà kho. Dựa trên đó kiến trúc sư sẽ lên phương án thiết kế cũng như đưa ra những giải pháp để có thể tối ưu hóa hoạt động của nhà kho.

Phương pháp xây dựng luôn được nhắm đến chính là nhà tiền chế (http://thegioinhatienche.com/) với nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là giải pháp xây dựng này có tính linh hoạt cao, cho phép điều chỉnh cấu trúc phù hợp với cách thức hoạt động nhằm mang lại những hiệu quả cao nhất. Thêm vào đó là có thể xây dựng trong thời gian ngắn với kết cấu vững chắc, chi phí xây dựng hợp lí và cho thời gian sử dụng rất lâu dài.

Giải pháp này cũng được ứng dụng vào thi công nhà xưởng (http://tuvannhaxuong.com/) cho ra những công trình có diện tích lớn hơn trước rất nhiều, có thể tối ưu được diện tích mặt sàn sử dụng với việc không cần sử dụng các cột chống giữa cho mái và dầm. Đó là ưu điểm vượt trội của nhà tiền chế khi nó có khả năng chịu lực tốt cho phép các khung dầm có thể vượt được những nhịp lớn, điều mà các phương pháp xây dựng trước đây chưa bao giờ có thể làm được.


http://www.thanhnamcc.com/Portals/0/Templates/thiet%20ke%20nha%20xuong/thiet-ke-nha-xuong-4.jpg

Đây là một phương pháp thi công hiện đại nên có sự hỗ trợ rất đắc lực từ các máy móc xây dựng chuyên dụng cho phép thi công nhanh hơn, chính xác hơn và mang tới những công trình có độ hoàn hảo cao hơn.


Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ: 08 6280 6789