PDA

View Full Version : Xây nhà tiền chế giúp dễ dàng giám sát trong xây dựng


dmtvn98
08-08-2016, 10:15 PM
Trong ngành xây dựng, cụm từ nhà tiền chế (http://thegioinhatienche.com/) có lẽ đã không còn xa lạ gì, một giải pháp xây dựng mang trong mình rất nhiều những ưu điểm vượt trội hoàn toàn so với những phương pháp xây dựng truyền thống trước đây. Một giải pháp không cần sử dụng tới các vật liệu phụ trong quá trình xây dựng giúp tiết kiệm chi phí, tránh thất thoát và dễ dàng giám sát quản lí trong quá trình thi công xây dựng.

Nhà xưởng khung thép mái tôn (http://nhatheptruongphu.com/) là một đại diện điển hình của giải pháp xây dựng này với hai loại vật liệu chính được sử dụng là khung thép và tôn dùng để lợp mái, đóng vách tường. Với kết cấu khung hoàn toàn bằng thép mang lại sự vững chắc, toàn bộ khung có trọng lượng nhẹ giúp làm giảm áp lực xuống mặt nền, điều này giúp tiết kiệm được chi phí gia cố nền móng. Thêm nữa thép có tính kín nên không thấm nước, ít bị tác động bởi thời tiết và khí hậu.

Mô hình xây dựng này có thể ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực đặc biệt trong xây dựng công nghiệp dùng để xây dựng nhà xưởng (http://tuvannhaxuong.com/), nhà kho và các công trình phụ trợ. Nó cho thấy được sự tối ưu, khả năng tùy biến cao có thể tương thích với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Việc xây dựng có sự hỗ trợ đắc lực từ máy móc xây dựng chuyên dụng có độ chính xác cao, thực hiện được khối lượng công việc nhiều hơn giúp đảm bảo cho tiến độ cũng như chất lượng của công trình xây dựng.


http://thietkenha.pro/uploadsys/posts/thiet-ke-nha-xuong/nha-thep/mo-hinh-nha-xuong-khung-thep-02.jpg

Mọi chi tiết có thể liên hệ với chúng tôi qua số: 08 6280 6789