PDA

View Full Version : Thuốc điều trị viêm buồng trứng và cách đề phòng


truongitmc90
08-08-2016, 12:57 PM
Hiện giờ , các cách trị viêm nhiễm tại buồng trứng chính yếu dùng là phương pháp nội khoa duyệt y việc dùng thuốc kháng sinh chữa . biện pháp này có tác dụng chữa trị viêm và kháng lại các vi khuẩn bị viêm nhiễm tại buồng trứng. Nhưng cách điều trị này không mang lại hiệu quả tuyệt đối vậy nên cơ sở y tế đa khoa Thiên Tâm đã ứng dụng cách thức trị bệnh viêm buồng trứng (http://phukhoa497.com/benh-viem-buong-trung-o-phu-nu.html) tổng hợp quay lại buồng trứng khỏe mạnh bao gồm: tiến hành thuốc kháng sinh + siêu âm soi ổ bụng + tiểu phẫu.

cách thức này đã được phòng khám áp dụng cho hàng trăm bệnh nhân mắc viêm buồng trứng ở phụ nữ và đều cho kết quả rất khả quan.

http://phukhoa497.com/wp-content/uploads/2016/06/viem-buong-trung-co-thai-duoc-khong.jpg

chữa trị bệnh viêm buồng trứng

>>>Tìm hiểu thêm: các bệnh phụ khoa (http://phukhoa497.com/) khác

bệnh viêm buồng trứng nếu không được chạy điều trị kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh và tăng nguy cơ ung thư buồng trứng- là căn bệnh có nguy cơ tử vong cao thử 2 sau ung thư cổ tử cung. Để điều trị tốt nhất cần xác định rõ căn do bị bệnh, loại vi khuẩn bị bệnh là gì? tiến hành phương pháp nào để chữa trị bệnh là có lợi nhất cho bệnh nhân? vì vậy có những biện pháp nào để chữa viêm buồng trứng ở phụ nữ?

- Đối với viêm buồng trứng cấp tính có thể dùng thuốc kháng sinh để điều trị viêm, thực hiện siêu âm để trích dịch mủ hoặc cấy dịch để phát hiện vi khuẩn gây bệnh.

- Viêm buồng trứng bị dính buồng trứng hoặc dính ống dẫn trứng có thể áp dụng biện pháp tiểu phẫu, nội soi ổ bụng để phân hủy bám dính.

- Trường hợp áp xe buồng trứng hoặc áp xe ống dẫn trứng có thể thực hiện kháng sinh trị . Nếu bệnh không tiến triển tốt hơn thì có thể tiểu phẫu.

Tùy vào tình trạng của bệnh mà bác sĩ đưa ra các phương pháp chữa bệnh viêm buồng trứng khác nhau, dưới đây là một số biện pháp trị bệnh:

chữa trị bằng thuốc: Thuốc trị bao gồm thuốc kháng sinh và một số loại thuốc ảnh hưởng khác, đối với người bệnh có dấu hiệu viêm buồng trứng (http://phukhoa497.com/dau-hieu-viem-buong-trung-o-phu-nu.html) bệnh rõ ràng thì trước tiên nên trị bằng thuốc kháng sinh. Đối với bệnh tắc nghẽn ống dẫn trứng do viêm ống dẫn trứng mãn tính bị ra thì có thể chữa trị bằng cách tiêm thuốc vào tử cung.

phương pháp vật lý chữa liệu: đó là liệu pháp liên quan lên vùng chậu giúp tương tác sự tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng của các mô trong buồng trứng để nhằm loại bỏ và làm giảm bớt tình trạng viêm nhiễm. Vật lý chữa trị liệu là tiến hành sóng ngắn, chiếu tia hồng ngoại,… Nhưng nếu người bệnh có nhiệt độ thân thể vượt quá 37.5℃ hoặc mắc bệnh lao sinh dục thì không sử dụng phương pháp chữa này.

trị bằng tiểu phẫu: viêm nhiễm gây ứ dịch vòi trứng hoặc u nang buồng trứng thì có thể sử dụng tiểu phẫu để trị bệnh. Đối với tình trạng tắc nghẽn ống dẫn trứng có thể bị ra vô sinh và có thể tiểu phẫu để cải thiện tình trạng này. Đối với bệnh viêm buồng trứng mạn tính do giai đoạn cấp tính chuyển thành, viêm phúc mạc vùng chậu nếu thực hiện thuốc không có hiệu quả thì cũng có thể xem xét việc tiến hành tiểu phẫu.