PDA

View Full Version : Nhà thép tiền chế dân dụng với những ưu điểm vượt trội


tuyentgxd
08-08-2016, 09:15 AM
Bạn đang có nhu cầu muốn xây dựng một ngôi nhà với chi phí tiết kiệm nhưng vẫn có chất lượng tốt thì nhà thép tiền chế dân dụng (http://thegioinhatienche.com/) là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Nghe có vẻ rất mới lạ, nhưng đây là một phương pháp xây dựng hiện đại được sử dụng phổ biến trong xây dựng công nghiệp trong những năm gần đây. Nó có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn như thời gian thiết kế thi công ngắn, chi phí xây dựng hợp lý và có độ bền rất cao.


Khung nhà thép tiền chế (http://xaynhatienche.vn/) có kết cấu rất vững chắc, khả năng chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều lần so với bê tông nên bạn có thể xây dựng nhiều tầng mà không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc gia cố móng. Thêm nữa, nhà thép tiền chế có tuổi thọ rất dài (trên 50 năm) và có thể thay đổi cấu trúc khi cần thiết, đây là một bài toán kinh tế vô cùng hiệu quả cho bạn và gia đình.


Trong xây dựng công nghiệp thì hầu hết các công ty tư vấn xây nhà xưởng (http://tuvannhaxuong.com/) đều lựa chọn giải pháp xây dựng này cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bởi nó mang lại tính hiệu quả và tính kinh tế rất cao. Với khả năng vượt nhịp lớn, chịu lực tốt và không cần sử dụng cột chống giữa, phương pháp xây dựng này giúp tối ưu diện tích mặt sàn cho dây chuyền sản xuất và có thể xây dựng trên những diện tích rất lớn, điều mà với các phương pháp xây dựng trước đây khó có thể thực hiện được.


Để có những giải pháp tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi, một công ty có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nói chung và xây dựng nhà thép tiền chế nói riêng. Đã từng thực hiện rất nhiều những công trình lớn nhỏ trên cả nước chúng tôi luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng về kiến trúc, chất lượng và giá trị sử dụng.



http://rongbay2.vcmedia.vn/thumb_max/up_new/2012/10/27/747682/201210100409_hinh_ct_hlvt_1.jpg

Hãy liên hệ với chúng tôi: 08 6280 6789