PDA

View Full Version : Giải phẫu thẩm mỹ mũi bao gồm những cách thức nào?


suckhoe280
06-08-2016, 08:41 AM
Cách thức thẩm mỹ mũi nào đẹp mềm mại nhất là điều mà nhiều chị em quan tâm, để nâng mũi thì có rất nhiều cách thức thế nhưng tùy vào tình trạng mũi mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ đưa ra phương pháp sửa mũi sao cho thích hợp cũng như xác định chính xác giá phẫu thuật nâng mũi (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/nang-mui-s-line-gia-bao-nhieu-tien/) hàn quốc như thế nào là phù hợp nhất cho khách hàng.

http://cdn.phauthuatthammyhanquoc3d.com/wp-content/uploads/2015/12/nang-mui-sline-1.jpg


Các cách thức giải phẫu thẩm mỹ mũi

1. Tạo dáng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi hoàn toàn cho nét mũi đẹp mềm mại cùng mảnh sụn ghép được lấy đến từ chính cơ thể của khách hàng bọc vào đầu mũi, được gọi là Sụn trên cơ thể người. Sụn trên cơ thể người có thể là sụn vành tai, sụn sườn,…được xem là vật liệu sinh học định hình mềm mại nhất, thân thiện và không nguy hiểm nhất cùng cơ thể quý khách.Công nghệ phẫu thuật nâng mũi bọc sụn (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/nang-mui-boc-sun-tieu-chuan-han-quoc/) tự thân, đặc biệt là sụn tai giúp bọc đầu mũi nhằm đưa đầu mũi cao lên, giúp mũi thẳng và đầu mũi được cải thiện, Ko bị bóng hoặc bào mòn theo thời gian. Sửa mũi bọc sụn hiệu quả trong những trường hợp đầu mũi hơi thấp. vì sụn vành tai có quán mức độ tươi tắn cần lúc bọc quanh đầu mũi sẽ giúp đầu mũi có một tính cong mềm mại nhất. Đồng thời sụn tai sẽ kết hợp cùng đầu mũi trở thành một khối thống nhất, đảm bảo độ bền lâu dài.

2. Thẩm mỹ mũi s line

Tạo dáng mũi s line là một bước chỉnh hình toàn diện cho phần mũi từ gọt xương mũi thon gọn, làm cho cao thân mũi, xử lý phần đầu mũi, để mũi có đường nét cong chữ S hoàn hảo.

http://cdn.phauthuatthammyhanquoc3d.com/wp-content/uploads/2016/01/nang-mui-boc-sun-2.jpg


S line kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo: giải pháp này là dạng phổ biến nhất, nguyên bản của cách nâng mũi S line. Sụn nhân tạo sẽ được đặt Tại phần thân mũi nhằm nâng cao dáng mũi, còn sụn tự thân có vai trò bao bọc như một tấm đệm bảo vệ phần đầu mũi, tránh tình trạng bóng đỏ, lộ sóng hay thủng da đầu mũi

>> Tìm hiểu thêm: nâng mũi s line ở đâu đẹp (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/nang-mui-s-line-o-dau-dep-nhat-tphcm/) tại tphcm?

- S line tối ưu bằng sụn tự thân: phương pháp này dành cho những quý khách muốn tạo dáng mũi s line đẹp mềm mại Nhưng có da mũi mỏng, Không thích ứng với sụn nhân tạo. sụn tự thân thông thường lấy đến từ sụn vành tai, sụn sườn,… Quá trình lấy sụn cực đơn giản, nhẹ nhàng, Ko có sẹo.

3. Thẩm mỹ mũi Hàn Quốc

Dịch vụ nâng mũi hàn quốc này đơn giản hơn s line, rất lý tưởng cho các dáng mũi đã có chiếc sẵn (không quá thấp, Ko quá to). Sụn nhân tạo được vận dụng cho kỹ thuật này là sụn đầu mềm Hàn Quốc, được đúc theo tiêu chuẩn khuôn có sẵn cũng như có rất nhiều kích thước khác nhau, sụn có cấu cực hài hòa cho từng mẫu mũi.