PDA

View Full Version : Hoa tam thất có tác dụng gì


phithuongneu123
06-08-2016, 08:39 AM
Tác dụng của hoa tam that (http://toanphatvuong.com/cham-dut-benh-mat-ngu-sau-6-ngay-nho-hoa-tam-that.html) không chỉ giúp cho những người mắc bệnh điều trị bệnh mà ngay cả những người bình thường cũng nên sử dụng loại hoa này hàng ngày, pha trà để uống sẽ giúp phòng được nhiều bệnh và thân khỏe mạnh.

Công dụng của hoa tam thất

Các bác sĩ Đông y đã khuyên rằng, hoa tam thất giúp thân thể cân bằng huyết áp, nuôi dưỡng hệ tâm thần, ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng và đặc biệt là duy trì công thức máu nếu bạn dùng thường xuyên.

http://toanphatvuong.com/wp-content/uploads/2014/10/hoa-tam-that.jpg
– Giúp phòng bệnh hiệu quả

– thăng bằng công thức máu: thành phần trong tam thất giúp giải độc tố, giảm mỡ máu, bổ sung vi chất, giúp công thức máu được duy trì tốt nhất.

– Tốt cho gan: uống trà hoa tam thất rất tốt cho tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc gan, hạ men gan, điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ.

– Tăng cường sức đề kháng: chống mỏi mệt, tăng cường sức khỏe, ăn ngon, ngủ tốt.

– Chống thiếu máu, bổ máu: tăng cường lưu thông máu, chống thiếu máu, giảm hoa mắt, chóng mặt, đau đầu.

Cách dùng hoa tam thất

Từ những tác dụng của hoa tam thất như trên, tác dụng tót vời nhất là chữa bệnh mất ngủ, giúp ngủ ngon, sâu giấc hay thậm chí là loại bỏ chứng ngủ mê mệt, nghiến răng… Người ta hay dùng hoa tam thất phơi khô rồi pha trà uống hàng ngày.

Chỉ cần lấy 1 – 3 g hoa pha với nước sôi để uống thay nước chín hàng ngày, hết lượt nước này lại thay lượt nước khác cho đến khi trà hết vị là được.
Nguồn: http://toanphatvuong.com/cham-dut-benh-mat-ngu-sau-6-ngay-nho-hoa-tam-that.html