PDA

View Full Version : Sau trong trường hợp phẫu thuật se khít âm đạo chị em cần để ý gì?


tuyetdung
05-08-2016, 02:19 PM
Trước trong trường hợp tiểu phẫu Làm đẹp vùng kín cần chú ý

chị em cần được một số chuyên gia thăm kiểm tra để xác định thời kì giản của âm hộ từ đó biết được mình cần tiến hành thu hẹp như thế nào , và phương hướng thu nho vung kin sau sinh (http://phukhoa497.com/thu-hep-am-dao-sau-sinh-bang-cach-nao.html) phù hợp nhất.
http://phukhoa497.com/wp-content/uploads/2016/08/phau-thuat-thu-hep-vung-kin-2.jpg
Để phẫu thuật Làm đẹp vùng kín dùng biện pháp bảo vệ , hiệu quả , thuận lợi và ngừa nhiễm trùng cần làm sau trong trường hợp sạch kinh, và ngoài chu kỳ kinh.
Kiêng làm tình trước trong trường hợp làm thủ thuật ít nhất 2 ngày để vùng kín không bị Thương tổn
chớ thụt rửa âm đạo và ăn dược phẩm kháng sinh để đảm bảo thuận tiện với ca phẫu thuật Se khít âm đạo thành công.
lưu tâm sau khi phẫu thuật Thu nhỏ vùng kín

Dù là thủ thuật đơn giản nhưng vì vùng kín rất nhạy cảm và có nhiệm vụ vô cùng quan trọng. vì thế để ngăn ngừa nhiễm trùng sau khi phẫu thuật thu nhỏ âm đại thiếu nữ nên:

Vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, đúng phác đồ

Đây là biện pháp đơn giản nhất để chủng bỏ nguy cơ viêm đường sinh dục, cô bé , viêm niệu đạo ở nữ giới . tuy thế trong trường hợp vệ sinh bộ phận sinh dục thiếu nữ không nên ăn hóa chất và chất tẩy rửa, không nên thụt rửa sâu trong cô bé , chớ vệ sinh quá kĩ khiến các vi rút hữu ích bị toàn diện . một vài chị có khả năng ăn nước muối loãng để vệ sinh hoặc tham khảo những chuyên gia lựa chọn dung dịch vệ sinh hợp lý .

Kiêng sinh hoạt tình dục

Sau thủ thuật Làm khít âm đạo Tuyệt đối đừng quan hệ , do lúc này cô bé chưa phục hồi giao hợp khiến "vùng kín" dính Tổn thương , rách, siêu vi thâm nhập gây ra viêm nhiễm cô bé và một vài hội chứng phụ khoa khác, hiệu nghiệm của thủ thuật Se khít âm đạo không cao.

giao hợp còn khiến chị em đứng trước nguy cơ mang bào thai ngoài ý muốn và việc sinh con sớm sau trong trường hợp Làm đẹp vùng kín khiến âm đạo dính Thương tổn . vì thế , sau trong trường hợp tiểu phẫu Thu hẹp vùng kín một tháng chị em mới được làm “chuyện ấy” , Nhất định là sau 2 tháng hoặc nên đi khám chuyên gia để xem vùng kín đã phục hồi hẳn chưa mới giao hợp .

Nghỉ ngơi nhiều

Mặc dù cach thu nho am dao (http://phukhoa497.com/cach-thu-nho-am-dao-bang-cong-nghe-han-quoc-the-he-thu-3.html) bằng tiểu phẫu không mất nhiều thời kì và không ảnh hưởng nhiều đến công việc của cách chị nhưng con gái vẫn chú ý nghỉ ngơi sau tiểu phẫu . ngừa làm việc nặng , đừng đi lại nhiều bởi như vậy sẽ hậu quả đến vùng cô bé mới, kiêng đi lại nhiều giúp âm hộ khẩn trương phục hồi và chủng bỏ một số biến tướng có thể diễn ra ra sau khi tiểu phẫu Thu gọn vùng kín .

Giữ suy nghĩ thoải mái

phái yếu chớ lo âu , căng thẳng cần giữ suy nghĩ thoải mái để việc phục hồi vùng kín diễn làn da nhanh hơn.

Nên đi thăm khám bác sĩ đúng lịch hẹn

trong trường hợp thủ thuật Thu gọn vùng kín xong phụ nữ cần kiểm tra lại theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để chắc chắn ca thủ thuật thành công. Nếu có triệu chứng bất rất hay như ra máu ngoài chu kỳ kinh nguyệt , đau cô bé , không thể tiết dịch âm đạo ,… thì cần đi xét nghiệm sớm bởi vì đây có thể là một vài di chứng thủ thuật Se khít âm đạo dẫn đến . Việc thăm khám sớm sẽ giúp bạn có biện pháp khắc phục kịp thời điểm . Bảo vệ thể lực phụ nữ .

Để biết bổ sung về tiểu phẫu Thu hẹp vùng kín các bạn có khả năng liên hệ tới số 0436272888 hay đến gặp ở phòng khám phụ khoa (http://phukhoa497.com) Đông phương địa chỉ 497 Quang Trung-Hà Đông-Hà Nội để được chia sẻ miễn phí, cơ sở y tế làm việc tất cả một số ngày trong tuần.