PDA

View Full Version : Marvel Mighty Heroes trò chơi mới thú vị


beobusq
05-08-2016, 07:34 AM
Marvel Heroes Mighty trò chơi miễn phí tải về
Marvel Mighty Heroes là một trò chơi hành động miễn phí cho Android, cho phép bạn tạo thành nhóm của riêng mình của các siêu anh hùng và chiến đấu với kẻ thù của bạn, bảo vệ thế giới khỏi sự hủy diệt hoàn toàn!
tai game danh nhau mien phi (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-danh-nhau)
Trong Marvel Heroes Mighty, trái đất bị bao vây bởi kẻ thủ ác và nó là vào bạn để tạo thành nhóm của riêng bạn của siêu anh hùng hay siêu nhân vật phản diện để chiến đấu với những kẻ thù tất cả thông qua nhiều trận đánh coop thời gian thực lên đến 4 người chơi trong một đấu trường . Các siêu anh hùng từ Marvel bao gồm Captain America, Black Widow, sao Chúa, Iron Man, Spider-Man, Doctor Strange, The Hulk, Thor, vv Từ nhân vật phản diện siêu bao gồm Venom, Green Goblin, Kingpin, Loki, vv Hơn nữa, mỗi anh hùng hay kẻ xấu có thể trang bị cho mỗi nhân vật với những bộ trang phục thêm một sức mạnh mới và bổ sung
tai game ban zombie (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-ban-zombie)
Một số tính năng sáng tạo chính của Marvel Mighty Heroes

- Marvel Mighty Heroes cho phép bạn tùy chỉnh kinh nghiệm của bạn. Mỗi nhân vật mới hoặc trang phục bạn có được đi kèm với thương hiệu kỹ năng mới!

- Lần đầu tiên trên di động, chơi như các nhân vật Marvel yêu thích của bạn với 3 người chơi khác trực tuyến trong thực tế - thời gian!

- Bạn sẽ lắp ráp The Avengers? Những người bảo vệ thiên hà? Hoặc bạn sẽ tạo ra một nhóm Marvel độc đáo của riêng bạn? Có nhiều nhân vật để lựa chọn hơn bao giờ hết!

- Nâng cấp mỗi nhân vật bằng cách maxing ra kỹ năng của mình để giải phóng toàn bộ tiềm năng của mình!

- Chơi cho đội của bạn, chơi cho vinh quang. nhiệm vụ của nhóm bạn sẽ chiến đấu với nhau trong việc theo đuổi để bảo vệ vũ trụ Marvel.
tai game da bong mien phi (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-da-bong)
Tải Marvel Heroes Mighty và bắt đầu chơi cho miễn phí ngay hôm nay