PDA

View Full Version : Giải pháp xây dựng nhà xưởng nhà kho diện tích lớn


tuyentgxd
04-08-2016, 10:39 AM
Trong xây dựng, việc xây nhà kho (http://xaykho.com/) luôn khiến nhà thầu phải đau đầu cho giải pháp mái bởi diện tích của nhà kho thường rất lớn, do vậy để có thể nâng đỡ phần mái cần sử dụng rất nhiều cột chống, cũng vì vậy mà giá thành xây dựng cũng được đẩy lên cao mà diện tích sử dụng không được tối ưu nhất. Biết được những nhược điểm này các công ty xây nhà tiền chế (http://xaynhatienche.vn/) đã đưa ra giải pháp xây dựng là việc sử dụng nhà thép tiền chế để giải quyết vấn đề.

Ưu điểm nhà thép tiền chế:
+ Có khả năng vượt nhịp và mở khẩu độ lớn (lên tới 100m) mà không cần sử dụng tới cột chống giữa.
+ Khung thép có khả năng chịu lực cao cho kết cấu bền chắc
+ Có tính kín không bị thấm nước, ít bị ảnh hưởng bởi các điều kiện tự nhiên.

Dựa vào giải pháp này việc xây dựng nhà xưởng (http://tuvannhaxuong.com/), nhà kho có diện tích lớn cũng trở lên dễ dàng hơn, tối ưu được diện tích mặt sàn sử dụng cho doanh nghiệp. Việc loại bỏ được cột trống giữa giúp cho việc tính toán thiết kế được thuận lợi và giá thành xây dựng cũng được hạ xuống giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Đây được coi như một bước đột phá của ngành xây dựng và nó không chỉ được ứng dụng trong xây dựng công nghiệp mà còn có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực xây dựng khác như dân dụng, thương mại hay quân sự.

http://villafences.com/vnt_upload/product/12_2015/NHA_THEP_TIEN_CHE_4.jpg

Quá trình thi công sử dụng phương pháp lắp dựng với sự hỗ trợ từ máy móc kĩ thuật giúp giảm nhân công lao động, thời gian thực hiện được nhanh và chính xác hơn giúp đảm bảo hoàn thành đúng như tiến độ đã được đề ra.

Chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí, vui lòng gọi: 08 6280 6789

inkorea23
04-08-2016, 01:50 PM
Up cho mọi người đắt hàng "Mua may bán đắt". Liên kết cùng lên TOP google mong muốn phát triển kinh doanh Online tạo nên cảm hứng cho nhiều người cùng làm