PDA

View Full Version : Lắp Mạng VNPT Tại địa bàn Huyện Đan Phượng


hieule123
04-08-2016, 09:05 AM
Lắp Mạng VNPT Tại Huyện Đan Phượng

Khuyến mãi lắp mạng VNPT tại huyện Đan Phượng – VNPT Hà Nội (http://capquangvnpt.net.vn/tong-dai-lap-mang-internet-cap-quang-vnpt-ha-noi/) ứng dụng cho tuốt khách hàng đang sinh sống và làm việc tại đây với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

1/ Vị Trí địa lý


Đan Phượng là huyện nhỏ nhất của đô thị Hà Nội, nằm ở phía tây bắc trọng điểm đô thị Hà Nội, tại khoảng giữa của trục đường quốc lộ 32 từ trung tâm Hà Nội đi Sơn Tây. Huyện Đan Phượng là huyện có hệ thống sông Hồng, Sông Đáy chảy qua. Xưa kia là ngã ba sông(Sông Hồng, Sông Nhuệ, Sông Đáy) nên địa hình của huyện là tương đối bằng phẳng, chủ yếu là đất phù sa. Chiều cao nhàng nhàng là 6-8m. Đan Phượng (theo nghĩa gốc Hán nghĩa là “chim phượng đỏ”) là một huyện của tỉnh thành Hà Nội, nằm tại khoảng giữa của trục đường Quốc lộ 32 từ trọng điểm Hà Nội đi Sơn Tây. Huyện Đan Phượng nằm ở phía tây bắc trọng tâm đô thị Hà Nội. Phía bắc giáp Sông Hồng (sang bờ bên kia là huyện Đông Anh,Mê Linh). Phía đông giáp Từ Liêm, Hoài Đức. Phía tây giáp Phúc Thọ. Phía nam giáp Hoài Đức

2/ Khuyến mãi lắp mạng cáp quang VNPT (http://capquangvnpt.net.vn) giá rẻ tại huyện Đan Phượng




Hiện tại huyện Đan Phượng đã được VNPT telecom nâng cấp và bổ sung hạ tầng cáp quang công nghệ mới, quý khách sẽ lần trước hết được trải nghiệm tốc độ vượt trội của cáp quang VNPT với cước phí trọn gói hàng tháng cực rẻ.

Trang bị miễn phí ngay modem wifi kết nối cực hiện đại, cực tiện lợi khi dùng cho gia đình hay cơ quan công sở, giúp quý khách truy cập internet mọi lúc, mọi nơi Với đa dạng các gói cáp quang tốc độ cao từ 20Mbps đến 120Mbps hợp với đa số nhu cầu dùng của khách hàng. Cước phí rẻ nhất chỉ từ 220.000đ/tháng cho gói tốc độ 20Mbps Đặc biệt ưu đãi dành riêng cho khách hàng trả trước 12 tháng : miễn phí lắp đặt và tặng 2 tháng cước sử dụng Miễn phí lắp đặt và tặng ngay 1 tháng cước ứng dụng cho khách hàng trả trước 6 tháng. Chỉ cần quý khách nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để được tham mưu lắp đặt. Hotline đăng ký 24/7 huyện đan phượng. Với dịch vụ tận nhà, nhân viên VNPT sẽ làm hợp đồng cho quý khách và lắp đặt nhanh nhất từ 1 đến 3 ngày sau khi đăng ký

2.1/ Báo giá khuyến mại các gói cáp quang VNPT hộ gia đình áp dụng tại huyện Đan Phượng :

Quý khách hàng có nhu cấp lắp mạng VNPT giá rẻ áp dụng cho hộ gia đình vui lòng tham khảo bảng giá bên dưới:

http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/lap-dat-cap-quang-viettel-thang-04-2016.png

tham mưu viên tốt nhất: 0971688842


2.2/ Các gói cáp quang VNPT cho Công ty quán Game ứng dụng tại huyện Đan Phượng :

Gói cước ứng dụng cho các công ty, doanh nghiệp hay các quán Game có nhu cầu sử dụng tốc độ cao, băng thông quốc tế lớn. Quý khách hàng vui lòng tham khảo bảng giá bên dưới:

http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/cap-quang-viettel-cong-ty-thang-04.png

tham mưu viên tốt nhất: 0971642888


1.3/ Hệ thống kênh thuê riêng, leadline, office one dành cho các nhu cầu của doanh nghiệp lớn huyện Đan Phượng.

Các dịch vụ dành cho doanh nghiệp giúp ích cho công việc, phát triển cũng như cách quản lý hiệu quả, tăng năng suất cần lao. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với tham vấn viên của chúng tôi để được chỉ dẫn cụ thể nhất.