PDA

View Full Version : Lắp mạng cáp quang VNPT tại Hồ Chí Minh giá rẻ không từng có


hieule123
03-08-2016, 09:16 PM
INTERNET VNPT (http://capquangvnpt.net.vn/internet-vnpt-khuyen-mai-lap-dat-internet-vnpt/) Được sử dụng công nghệ kết nối mới nhất GPON (Gigabit Pasive Optical Network). Lắp mạng cáp quang VNPT (http://capquangvnpt.net.vn) tại Hồ Chí Minh có tốc độ kết nối cao, ổn định, có giá rẻ hơn rất nhiều so với trước kia.

Ưu Điểm của cáp quang VNPT


Tốc độ cao (siêu tốc): Tốc độ truyền dẫn ánh sáng 300.000 km/s tiện tặn năng lượng do truyền dẫn tín hiệu bằng ánh sáng Ít bị tiêu hao và suy giảm, không bị ảnh hưởng bởi từ trường An toàn, Bảo mật, không bị cháy, chập điện

Nhược điểm của cáp quang VNPT

Không chịu được các va đập cơ học, không uốn gập được như cáp đồng
uổng đầu cuối, thiết bị vật tư cao hơn cáp đồng


VNPT khuyến mại dành cho TP HCM với các gói cước cáp quang ưu đãi, tốc độ cao, ổn định và giá cước hợp lý. Internet VNPT vận dụng công nghệ mới GPON vào các thiết bị đầu cuối của tập đoàn để phục vụ nhu cầu internet của khách hàng.
Lơi ích cho khách hàng khi đăng ký sử dụng internet VNPT + Quý khách hàng có cơ hội sở hữu 1 đường truyền internet tốc độ ổn định với giá cả phải chăng.+ Miễn phí lắp đặt và trang bị modem wifi chuyên dụng dành cho khách hàng trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng cước.+ Lắp đặt nhanh trong 48h, hỗ trợ kĩ thuật tại địa chỉ khách hàng trong vòng 2 giờ.


II. Khuyến mãi lắp mạng cáp quang VNPT tại Hồ Chí Minh

Lưu ý:

– Mức giá trên đã bao gồm 10% VAT.

– Thời gian lắp đặt và cung cấp dịch vụ trong vòng 2 – 3 ngày.

– tương trợ kỹ thuật trực tiếp tại địa chỉ dùng dịch vụ của khách hàng trong vòng 2 giờ.



ĐĂNG KÝ lắp mạng cáp quang VNPT tại Hồ Chí Minh

hệ trọng: 0971642888