PDA

View Full Version : Lắp mạng VNPT tại tòa nhà Hapulico


hieule123
03-08-2016, 08:37 PM
Lắp mạng VNPT tại tòa nhà Hapulico


Chú trọng đầu tư hạ tầng trong các tòa nhà building lớn, VNPT telecom ngày càng khẳng định vị thế là đơn vị ISP số 1 tại Việt Nam. Chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng lắp mạng VNPT tại tòa nhà Hapulico số 1 Nguyễn Huy Tưởng. Lắp mạng VNPT quý khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt, trang bị miễn phí 100% thiết bị phát wifi tặng kèm theo 2 tháng cước sử dụng miễn phí

1. Tại sao nên lắp mạng VNPT tại tòa nhà Hapulico ?

Hapulico Complex nằm tại số 1 Nguyễn Huy Tưởng, một trong những vị trí đắc địa thuộc khu trọng điểm của quận Thanh Xuân với 3 tuyến phố lớn là Ngụy Như Kon Tum, Nguyễn Huy Tưởng, và Vũ Trọng Phụng. Dự án được xem là điểm nhấn quan trọng trong tổng thể kiến trúc của Thanh Xuân nói riêng và Hà Nội nói chung. Ngoài ra, xung quanh tòa nhà là các khu tỉnh thành mới đang phát triển: Trung Hòa Nhân Chính, Đông Nam Trần Duy Hưng… và nhiều doanh nghiệp đang có xu hướng chuyển văn phòng về khu vực này. Đây cũng là một trong những điều kiện tiện lợi để tuyển lựa Hapulico làm trụ sở giao tiếp và kinh doanh cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng quy mô văn phòng tại Hà Nội.http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/file.354272.jpgHệ thống mạng cáp quang được ban quản lý tòa nhà Hapulico đặc biệt quan tâm bởi nó không chỉ dùng để truy cập internet mà nó còn dùng để làm việc đặc biệt những khách hàng nước ngoài cần đường internet ra quốc tế.

Đó là lý do mà đường truyền cáp quang của Viettel, hay cáp quang FPT không đáp ứng được vì sử dụng dây cáp trần… và việc VNPT quyết định hạ ngầm tuyến quang trước tiên để cung cấp cho khách hàng trong tòa nhà Hapulico đường truyền cáp quang tốc độ tốt nhất!

2. Bảng giá cước cáp quang VNPT (http://capquangvnpt.net.vn) tại tòa nhà Hapulico
VNPT gửi đến khách hàng tại tòa nhà Hapulico Complex tham khảo bảng giá cước cáp quang VNPT giá rẻ mà chất lượng luôn cam kết ổn định và đường truyền tốc độ cao.

2.1/ Bảng giá cước cáp quang VNPT (http://capquangvnpt.net.vn/cac-goi-cuoc-internet-vnpt-duoc-lua-chon-nhieu-nhat-2016/) tại tòa nhà Hapulico cho gia đình:


http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/lap-dat-cap-quang-viettel-thang-04-2016.png

Tư vấn viên tốt nhất: Mr Hiếu: 0916 320 093


Lưu ý:

Bảng giá cước trên đã bao gồm 10% VAT.


Không ứng dụng trả sau từng tháng cho các gói cước trên.





2.2/ Bảng giá cước cáp quang VNPT tại tòa nhà Hapulico cho công ty doanh nghiệp :

http://mangvietteltelecom.com/wp-content/uploads/2016/05/cap-quang-viettel-cong-ty-thang-04.png



tham vấn viên tốt nhất: Mr Hiếu: 0916 320 093


Lưu ý:

Bảng giá cước trên đã bao gồm 10% VAT.








Không vận dụng trả sau từng tháng cho các gói cước trên.





Khuyến mại cáp quang VNPT với ưu đãi lớn.



Khách hàng đăng ký lắp đặt mới dịch vụ được miễn phí lắp đặt 100%.








Khách hàng chuyển đổi gói cước Viettel hoàn toàn miễn phí chuyển đổi. Khách hàng được tặng thêm 01 bộ wifi 04 cổng chính hãng Viettel (có bảo hành).





Thủ tục đăng ký lắp mạng VNPT :

Khách hàng can hệ hotline để đăng ký lắp đặt.








Sau khi đăng ký lắp đặt sẽ nhân ái viên VNPT đến nhà ký giao kèo. Đối với cá nhân: CMND photo (không cần công chứng). Đối với các tổ chức, doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh công chứng+ CMND photo người đại diện.





Thời gian thi công lắp mạng VNPT :












thời kì quy định từ 2 – 3 ngày. thời kì thi công không tính thứ 7 chủ nhật, ngày lễ.





Lắp mạng VNPT tại tòa nhà Hapulico là sự chọn lọc số 1 .Luôn đặt lợi ích khách hàng trên lợi ích của chúng tôi. Nếu có thắc mắc vui lòng can dự 0916 320 093 để được trả lời.

VNPT trân thành cảm ơn quý khách đã quan hoài và dùng dịch vụ của chúng tôi!