PDA

View Full Version : Quảngcáozalo mang lại nhiều lợi nhuận


giangminh870
03-08-2016, 04:25 PM
Quảngcáogoogle (http://quangcaoviking.com/) Bạn là một doanh nghiệp có sản phẩm cần kinh doanh, bạn đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới của mình nhưng lo lắng chưa tìm được kênh tiếp thị rộng rãi, với dịch vụ quảng cáo facebook, bạn hoàn toàn có thể an tâm điều này bởi chi phí thấp nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.

Quảng cáo Facebook được trả tiền theo mỗi lượt tương tác hoặc theo lượt hiển thị. Facebook hiển thị quảng cáo của bạn theo giá đấu thầu, giá đấu thầu càng cao thì mức độ quảng cáo xuất hiện càng nhiều. Do đó bạn cần phải tính toán ngân sách sao cho phù hợp với từng ngày. Ngân sách quảng cáo sẽ được chia đều trong ngày nếu số lượng người click nhiều tiền quảng cáo sẽ bị trừ hết và quảng cáo của bạn sẽ tạm ngừng và bắt đầu tiếp tục vào ngày hôm sau. Việc lựa chọn một gói quảng cáo thông minh là một phần mà bên cạnh đó lắng nghe ý kiến tư vấn giúp bạn tối ưu được gói thầu quảng cáo của bạn.

Quảngcáozalo (http://quangcaoviking.com/) Không phải trả chi phí tối thiểu hàng tháng nào cho AdWords -- chỉ có phí kích hoạt không đáng kể. Bạn có thể chọn từ nhiều dạng quảng cáo, bao gồm quảng cáo văn bản, hình ảnh và video, dễ dàng theo dõi hiệu suất quảng cáo bằng cách sử dụng báo cáo trong Trung tâm Kiểm soát tài khoản trực tuyến của mình.
Quảngcáogoogle (http://quangcaoviking.com/) Quảng cáo trên Zalo đang được các nhà quảng cáo, tiếp thị tập trung, khai thác bởi các ưu điểm nổi bật của ứng dụng OTT này. Zalo cũng tạo nên cộng đồng mạng phát triển và lan rộng khắp Việt Nam. Theo thống kế tới cuối năm 2014, Zalo đã chiếm hơn 50% số người sử dụng smartphone tại Việt Nam. Zalo đang trở thành một ứng dụng không thể thiếu với cộng động mạng di động tại Việt Nam.

Chúng tôi hỗ trợ bạn dịch vụ quảng cáo trên mạng giúp doanh nghiệp gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi, thông tin công ty tới mọi khách hàng trong danh sách khách hàng của bạn. Hoặc nếu bạn không có danh sách khách hàng, chúng tôi sẽ tổng hợp và chọn lọc danh sách khách hàng phù hợp.
Chúc bạn thành công !
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn

Địa chỉ HN: Đội 3 - Khương Thượng - Đông Dư - Gia Lâm - Hà Nội

Địa chỉ HCM: 235 Nguyễn Kiệm, P4, Q.Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

MST: 0104663997

Webiste: http://quangcaoviking.com/