PDA

View Full Version : Nhà tiền chế - giải pháp thay thế sức lao động của con người


tuyentgxd
03-08-2016, 02:11 PM
Nhà tiền chế (http://xaynhatienche.vn/) là một giải pháp thi công hiện đại với nhiều ưu điểm nổi trội như thời gian thiết kế thi công nhanh, chi phí xây dựng tối ưu, có kết cấu vững chắc và độ bền cao. Đây giống như một thành tựu của ngành xây dựng khi đã tạo ra một phương pháp thi công có tính đột phá cao, ứng dụng được nhiều công nghệ trong quá trình thiết kế cũng như thi công nhằm tạo ra sự chất lượng và giúp cho việc thi công đơn giản hơn.

Trong quá trình hình thành và phát triển đã có rất nhiều mẫu nhà tiền chế (http://thegioinhatienche.com/) đã ra đời, nó là kết quả của sự sáng tạo nhưng trong đó vẫn đầy đủ yếu tố kĩ thuật và tính ứng dụng cao. Mỗi mẫu nhà tiền chế lại đại diện cho một hình thức sản xuất hay một ngành nghề đặc trưng. Ví dụ như trong sản xuất thì có mẫu nhà xưởng, mẫu nhà kho; trong kinh doanh thì có những mẫu shoowroom, salon,...nhưng điểm chung lại là tất cả đều được xây dựng dựa trên giải pháp nhà tiền chế.

Hình thức xây dựng mới, vai trò của công nhân thi công cũng được đánh giá rất cao, nó được chú trọng vào chất lượng của công nhân (bao gồm trình độ, năng lực, kinh nghiệm) hơn là số lượng công nhân. Có điều này bởi vì việc thi công nhà kho (http://xaykho.com/), nhà xưởng có sự trợ giúp đắc lực từ những máy móc xây dựng chuyên dụng giúp thay thế sức lao động của con người. Không những vậy khi thi công theo phương pháp này sẽ cho sự chính xác cao hơn rất nhiều và những tiêu chuẩn thì luôn được đảm bảo.


http://qsbsteel.com/wp-content/uploads/QSBSteel_lmtc-featured-005_1.jpg

Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn vui lòng liên hệ: 08 6280 6789