PDA

View Full Version : San Andreas Crime Stories game miễn phí


beobusq
03-08-2016, 08:20 AM
Tải về trò chơi San Andreas Crime Stories miễn phí
San Andreas Crime Stories là hành động đóng gói với 20 nhiệm vụ thú vị. Khi bạn đang lái xe xung quanh trong San Andreas, bạn có thể tìm trên minimap cho cơ quan đại diện hoặc bạn có thể dùng phím tắt để bắt đầu ngay lập tức một nhiệm vụ. Tải về trò chơi miễn phí và chơi RightNow.
tai game da bong mien phi (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-da-bong)
Mô tả các trò chơi San Andreas Crime Câu chuyện:
Trong trò chơi này bạn là một tay xã hội đen thành phố thực - anh hùng, người không sợ bất cứ điều gì. Savage, tên tội phạm hung hãn ở khắp mọi nơi. Họ bắn, giết người, cướp ngân hàng và các cửa hàng. Có một sự hỗn loạn tội phạm trong thành phố

Đó là thời gian để hiển thị tất cả mọi người là ông chủ bằng cách bắn các đối thủ và cai trị các đường phố. Bạn không phải là một cảnh sát. Bạn là một tay xã hội đen, những người không cần vinh quang - bạn có một tham lam để trả thù. Bạn có một khẩu súng lớn và phải giết càng nhiều càng tốt những tên cướp có súng, dao và các vũ khí khác.
tai game ban zombie (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-ban-zombie)
Có gì mới

 - Máy bay trực thăng và máy bay vật lý

 - Thuyền vật lý

 - Giao thông thành phố thực tế nhất và mô phỏng đám đông

 - Nhận trong xe và nhận ra hình ảnh động
tai game danh nhau mien phi (http://taigamemienphivedienthoai.com/game-danh-nhau)
Bạn muốn xây dựng một đế chế tội phạm và đè bẹp các đối thủ của bạn? Hãy sẵn sàng để hiển thị tất cả mọi người là ông chủ bằng cách chiến đấu trong thế giới mở trò chơi hành động thực tế. Quy tắc các đường phố trong hành động này - trò chơi đóng gói.