PDA

View Full Version : Quảngcáogoogle - Xu hướng quảng cáo mới


hongviet001
02-08-2016, 04:28 PM
Quảngcáozalo (http://quangcaoviking.com/) Thông điệp của bạn, của doanh nghiệp bạn sẽ được truyền đi nhanh chóng, ban đầu có lẽ là không ai biết đến dịch vụ của bạn, nhưng nếu bạn biết đến cách quảng cáo trên facebook thì con số sẽ tăng lên từ từ có thể lên đến cả trăm cả nghìn người biết đến. Tận dụng được điều này, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng có thêm nguồn khách hàng tiềm năng và sản phẩm của bạn sẽ được quảng cáo rộng rãi,lúc này doanh thu từ đó cũng gia tăng thêm. Thương hiệu của bạn cũng được nhận biết cao hơn. Kết nối với khách hàng, đồng thời giữ vững và phát triển thương hiệu của bạn trên thị trường cạnh tranh gay gắt, sau này bạn có một sản phẩm mới cũng sẽ được quảng cáo rộng rãi hơn.

Quảngcáofacebook (http://quangcaoviking.com/) Hiện nay, với hơn 90% người dùng internet tại Việt Nam sử dụng Google làm công cụ tìm kiếm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ cho chúng ta thấy khách hàng trên Google là một nguồn khổng lồ. Lợi ích khi bạn áp dụng quảng cáo trên Google Adwords là một nguồn lợi nhuận không tưởng.
Chính vì vậy bộ phận quảng cáo Google Adwords của chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất với phương trâm khai thác tối đa lợi nhuận cho doanh nghiệp/công ty của bạn.

Quảngcáogoogle (http://quangcaoviking.com/) Quảng cáo Facebook hiệu quả là sự lựa chọn hàng đầu của những tổ chức, công ty và tập đoàn lớn muốn xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình trên Internet.Cùng tìm hiểu về quảng cáo trên facebook: Quảng cáo Facebook sẽ có biểu tượng "Được tài trợ" hoặc "Quảng cáo FB được tài trợ" tiếp cận người dùng theo độ tuổi, giới tính, khu vực sinh sống và sở thích tiếp thị lại...v.v Quảng cáo facebook có 2 vị trí: vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và vị trí bên phải màn hình (Right Hand).

Quảngcáogoogle (http://quangcaoviking.com/) Tiềm năng quảng cáo trên Zalo của dịch vụ quảng cáo Zalo
Zalo đang là tiềm năng kinh doanh hàng đầu với các doanh nghiệp. Zalo Page của Zalo đang thu hút nhiều doanh nghiệp, kinh doanh cá thể tham gia, tạo nên một cộng đồng kinh doanh mới, phát triển. Với ưu điểm gọi điện, nhắn tin miễn phí, Zalo được chọn là kênh kinh doanh tiện ích. Khách hàng và chủ kinh doanh liên lạc với nhau trên Zalo giúp giảm bớt chi phí liên lạc. Zalo với chức năng gửi hình ảnh, video nhanh chóng chưa tới 15s đã giúp khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm ngay lập tức. Hiệu quả kinh doanh tăng lên rõ rệt.

Chúng tôi hỗ trợ bạn dịch vụ quảng cáo Zalo giúp doanh nghiệp gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi, thông tin công ty tới mọi khách hàng trong danh sách khách hàng của bạn. Hoặc nếu bạn không có danh sách khách hàng, chúng tôi sẽ tổng hợp và chọn lọc danh sách khách hàng phù hợp.

Chúc bạn thành công !

Liên hệ
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn

Địa chỉ HN: Đội 3 - Khương Thượng - Đông Dư - Gia Lâm - Hà Nội

Địa chỉ HCM: 235 Nguyễn Kiệm - Phường 3 - Q. Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh

MST: 0104663997

Email: admin@vietnoidung.org