PDA

View Full Version : lLưu ý những gi khi se khít âm đạo sau sinh


tuyetdung
01-08-2016, 03:52 PM
nữ giới sau trong trường hợp sinh một đến hai con cô bé hay giãn rộng ra, mất khả năng đàn hổi. con gái hay cảm nhìn ra mất tự tin trước mặt chồng, đời sống tình dục không còn được như ý muốn, cach thu nho am dao sau sinh (http://phukhoa497.com/thu-hep-am-dao-sau-sinh-bang-cach-nao.html) thực sự cần thiết, giúp nữ giới lấy lại khoái cảm, hưng phấn trong chuyện chăn gối như ngày đầu mới “nhập cuộc”.

"vùng kín" có chiều dài khoảng 10 centimet, đường kính 2,5 centimet, là một cơ vòng hình ống có tính đàn hồi, phần trong liền kề với cổ dạ con , phần ngoài tạo thành "vùng kín" .

Thu nhỏ vùng kín sau sinh
khi làm tình , "vùng kín" là bộ phận tiếp nhận, dẫn đến hưng phấn đồng thời âm hộ là ống dẫn thai ra ngoài. giới nữ sau khi sinh và trên 30 tuổi, âm hộ không còn chức năng đàn hổi, giãn rộng không thu hẹp lại được. một vài cơ co thắt âm đạo không theo ý muốn người bạn nữ bởi vì cơ vòng "vùng kín" không co bóp bình rất hay trở
lại. vì thế cơ thể thiếu nữ mất dần cảm giác thích thú khi quan hệ .
http://yeutre.vn/data/attachments/42/42652-25fad96929181a7665ccc2634a2ce7a4.jpg
với người chồng, trong trường hợp đưa của quý của mình vào âm hộ vợ cảm giác như đưa vào nhà trống, âm hộ của vợ không còn co bóp ôm lấy dương vật của cơ thể chồng vì các cơ vòng cô bé đã mất hết tính đàn hồi, còn cơ thể vợ không còn cảm giác nào khác ngoài sự hụt hẫng, tự ti. Điều đó thật sự tệ hại cho hạnh phúc lứa đôi, hậu quả suy nghĩ , đảo lộn trong hoạt động tình dục.
cach lam thu nho am dao (http://phukhoa497.com/cach-thu-nho-am-dao-bang-cong-nghe-han-quoc-the-he-thu-3.html) bằng phẫu thuật là làm tái tạo những cơ, lấy lại khả năng co bóp, làm nhỏ cô bé như lúc sơ khai , tạo cảm giác “mạnh” hơn trong trường hợp "vùng kín" ôm khít dương vật .

Nếu bạn quyết định phẫu thuật Thu nhỏ âm đạo , những bác sĩ của phòng khám phụ khoa (http://phukhoa497.com) Đông phương khuyên bạn cần chú ý :
Trước trong trường hợp thống nhất tiểu phẫu nên đến những trung tâm y tế uy tín để nhận được sự chia sẻ Nhất định .
trong trường hợp mới thủ thuật xong nên Tuyệt đối các sinh hoạt làm giãn cô bé như không được đi xe đạp trong vòng một tháng, ngừa sinh hoạt thể dục thể thao cho cường độ mạnh gây nên rách vết thương.
Kết hợp dùng nhiều rau xanh, trái cây để Tốt nhất táo bón ngăn ngừa tình huống viêm phị khao sau tiểu phẫu .
Sau phẫu thuật không ít đàn bà thấy tại chứng xuất huyết, ra máu màu đỏ tươi. Nếu gặp ở tình huống này phải tiến hành cầm máu và đến thấy ở bác sỹ ngay.
Sau khi tiểu phẫu phòng tránh “yêu” ngay, nên đợi hồi phục tận gốc mới nhập cuộc.