PDA

View Full Version : Công ty viết content giúp tăng thứ hạng từ khóa trên google


giangminh870
01-08-2016, 03:45 PM
Không lan man hãy tập trung vào những gì muốn truyền tải!

Hãy nhớ, không ai bỏ thời gian đọc những bài viết không bám sát chủ đề, vòng vo là truyền tải không thuyết phục! Do vậy, bạn hãy tập trung vào những gì bạn muốn viết, chủ đề đã định sẵn, phát triển ra bằng ngôn ngữ thuyết phục và khéo léo nhất của bạn.

Nguyên tắc viết Content hay cho dân SEO & Marketing Online.Nội dung đừng để lan man, hãy tập trung vào những gì mình muốn truyền tải.Người đọc chẳng bao giờ bỏ thời gian vào xem những bài viết không rõ chủ để, lan man dài dòng không mang lại sự thuyết phục. Họ cho rằng bạn đang lừa họ và sẽ chẳng bao giờ quay trở lại Website bạn một lần nữa đâu. VÌ vậy, hãy tập trung vào những gì bạn muốn viết, bám sát theo chủ đề đã định sẵn, phát triển theo ngôn ngữ gần gũi và thuyết phục nhất, cô đọng và súc tích.



Chúng tôi làm SEO, viết bài chuyên phục vụ SEO, các lĩnh vực lớn như Du lịch, Vé máy bay, Thời trang- quần áo, Bất động sản,… Với những kinh nghiệm viết bài trong những lĩnh vực lớn như vậy, chúng tôi tin mình đáp ứng tốt các chuẩn mực seo và content trong một bài viết.

Chúng tôi nhận viết các bài viết nội dung chuẩn theo những tiêu chí SEO hiện đại, các bài viết backlink, đăng lên forum, diễn đàn hay blog, nhằm quảng cáo, và lấy Backlink về website. Tất cả đều làm theo một quy trình định sẵn, hoặc được lên kế hoạch, demo riêng nếu là những dự án chuyên biệt.



Viết bài thuê chất lượng giá rẻ :

Dịch vụ viết bài thuê của Copywriting cung cấp cho quý khách với giá tiền phù hợp tiết kiệm chi phí tối đa. Với nguồn Cộng tác viên từ nhiều lĩnh vực Copywriting mong rằng sẽ mang đến cho khách hàng những nội dung hữu ích, nâng cao lượt người tham khảo ở website. Ngoài ra đội ngũ của Copywriting có chuyên môn cao nên có thể đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ viết bài chuẩn Seo của chúng tôi là ai?

– CTV của chúng tôi là các Seoer có nhiều năm kinh nghiệm viết bài chuẩn SEO và thực hiện Seo nhiều website lên TOP thành công

– Tuyển chọn các bạn sinh viên hoặc đã tốt nghiệp từ khoa Văn hoặc từ Học viện báo chí tuyên truyền.

– Các CTV có khả năng viết bài tốt cùng kỹ năng hiểu biết xã hội tốt, có tâm huyết và trách nhiệm. Có khả năng Onpage website hoàn hảo.