PDA

View Full Version : Thiết kế webste ứng dụng cho doanh nghiệp


nicolaisizi
01-08-2016, 03:01 PM
Web ứng dụng là gì? Phân biệt Web site và Web ứng dụng cho doanh nghiệp (Web quản lý) (http://chips.vn/thiet-ke-web/web-ung-dung-la-gi-web-quan-ly)



Hiện tại để phân biệt Web site và Web ứng dụng thiệt là không có ranh giới rõ ràng. Tuy nhiên bạn phải hiểu rằng. Với công nghệ hiện tại trên nền tảng Web, thì mọi thứ trước đó gọi là Phần mềm được cài đặt trên máy tính thì hiện tại có thể hoàn toàn chạy trên web và sử dụng bất kỳ ở đâu miễn có internet gọi là Web ứng dụng hay Web quản lý.

Ví dụ: Quản lý danh sách khách hàng đăng ký và gia hạn dịch vụ Visa, vé máy bay, tự động đề xuất những khách hàng cần phải gia hạn trong tháng hoặc thông báo qua email (CRM), Quản lý hơn 3000 đầu xe của hợp tác xã vận tải (CSM), Quản lý toàn bộ thuốc và hóa đơn bán hàng của cửa hàng thuốc tây, Quản lý toàn bộ dịch vụ và hóa đơn khách hàng của tiệm salon tóc, salon nối mi, tính toán và đề xuất lương thưởng tổng hợp cuối tháng…Quản lý order của quán cà phê và toàn bộ nguyên vật liệu… Web thu thập trực tuyến hình ảnh và số đo và tính toán đề xuất số đo tự động giúp cho nhà may giảm thiểu sự đi lại và may đo trực tiếp từng khách hàng…Web quản lý hàng hóa sản phẩm xuất nhập tồn, bán hàng và đề xuất thu hồi công nợ…

http://chips.vn/brain/upload/images/page/hinh0.pnghttp://chips.vn/brain/upload/images/page/hinh1.png



Web site trước đây được hiểu một trang tập hợp của nhiều trang web dạng chữ và hình ảnh để thể hiện nội dung và truyền tải thông điệp một chiều từ webstie tới người dùng. Về sau trên website có thể tạo ra các form mẫu để tương tác và thu thập thông, truy xuất thông tin theo yêu cầu người dùng. Và cho tới hiện tại, web đã tương tác được rất tốt và xử lý được nhiều hơn trước và đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu của người dùng bình thường. Tuy nhiên. Để được gọi là Web ứng dụng thì lúc này Web site cũng có thể nói Web ứng dụng là không sai. Tuy vậy theo tôi, để trả ời cho web ứng dụng hay Web quản lý là gì? phải thể hiện được các tiêu chí sau:

Web ứng dụng ( Web quản lý) có phân quyền nhiều cấp độ, phục vụ cho quản trị và phân quyền chặt chẽ

Web ứng dụng ( Web quản lý) có nhiều hơn 2 bước xử lý trở lên.

Web ứng dụng ( Web quản lý) giúp các nhà quản lý theo dõi nhanh nhiều hoạt động của kinh doanh

Web ưng dụng ( Web quản lý) báo cáo tập trung mọi thời gian mà nhà quản trị yêu cầu

Web ứng dung ( Web quản lý) truy cạp sử dụng và báo cáo tập trung bất kỳ nơi nào có internet

Web ứng dụng( Web quản lý) đáp ứng về xử lý mặt tính toán phức tạp và rất phức tạp

Web ứng dung ( Web quản lý) có thể tự động báo cáo tổng hợp tự động qua email, sms hoặc trực quan trong giao diện quản trị.

Frank.

Hãy liên lạc (08) 66815 388 hoặc 0966966247 để được tư vấn hỗ trợ sử dụng ứng dụng web vào thực tiễn kinh doanh của bạn.