PDA

View Full Version : Trang mạng đặt phòng Anandi.vn khuyến mãi khủng nhân dịp 2/9


anandi
01-08-2016, 01:57 PM
Anandi.vn (http://Anandi.vn) - Trang mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến (http://Anandi.vn) đang nhận được nhiều sự đón nhận của những người yêu du lịch trên toàn quốc. Những chính sách, dịch vụ hỗ trợ đi kèm của Anandi (http://Anandi.vn) có thể nói là hấp dẫn chưa từng có, mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí, trải nghiệm tối ưu cho du khách.

http://travel.anandi.vn/uploads/image/site/mang-dat-phong-anandi.vn.png
Miễn phí đón sân bay và xe điện
Khách hàng khi đặt phòng tại Anandi.vn, khách hàng sẽ được miễn phí đón sân bay bằng xe 4 chỗ sang trọng và trải nghiệm dịch vụ đi xe điện dạo quanh các bờ biển. Ngoài ra trang mạng đặt phòng còn có các chương trình tặng quà, cung cấp các gói khuyến mãi thường niên cho những khách hàng thân quen như: tặng kèm đồ lưu niệm, tích điểm chiết khấu % khi book phòng thường xuyên trên Anandi.vn.
Tiết kiệm đến 40% chi phí đặt phòng
Điểm nổi trội của Anandi.vn là luôn cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất thị trường. Hiện tại Anandi.vn đang bắt tay cộng tác chặt chẽ với các đối tác khách sạn từ 2 sao đến 5 sao, không chỉ ở thị trường Đà Nẵng mà trên toàn quốc. Nhờ các mối quan hệ thân hữu và chuyên nghiệp, Anandi.vn luôn có chính sách đàm phán với các đối tác để đưa ra mức giá đặt phòng ưu đãi nhất vì lợi ích của khách hàng. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức chi phí khi đặt phòng qua Anandi.vn.
Ngay trên trang Anandi.vn, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm mọi loại hình khách sạn, giá tiền, đánh giá, xếp hạng cũng như các chương trình khuyến mãi - từ đó khách hàng lựa chọn loại phòng phù hợp với túi tiền của mình nhất.
Phục vụ 24/7

Anandi.vn luôn tự hào vì có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo và trách nhiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 nhu cầu đặt phòng của khách hàng. Nếu trong quá trình đặt phòng trực tuyến, khách hàng gặp bất kỳ một vấn đề phát sinh nào thì nhân viên Anandi.vn sẽ hỗ trợ, giải quyết ngay lập tức. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi booking, Anandi.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết ngay cho khách hàng vấn đề này.
Toàn cầu hóa ngôn ngữ
Để phục vụ tối đa nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch và đặt phòng khách sạn trực tuyến, Anandi.vn đang truyền tải thông tin du lịch - dịch vụ khách sạn với 6 ngôn ngữ song song là tiếng Việt, Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Nga. Trong tương lai, Anandi.vn hướng đến website đặt phòng khách sạn đa ngôn ngữ với khoảng 30 thứ tiếng trên thế giới.
Đặt phòng - thanh toán nhanh nhờ giao diện thông minh
Anandi.vn được thiết kế với giao diện linh hoạt nhằm tư vấn và hỗ trợ đặt phòng nhanh nhất cho khách hàng. Tại đây khách hàng dễ dàng tìm kiếm khách sạn ở nhiều địa điểm, trong các khoảng thời gian khác nhau để đặt phòng trước hoặc đặt phòng vào phút chót.
Việc đặt phòng, thanh toán diễn ra rất nhanh chóng. Khi khách hàng chọn được khách sạn và loại phòng, khách hàng thanh toán trực tuyến ngay trên website và nhận được xác nhận đặt phòng ngay lập tức. Hiện tại Anandi.vn đang tiếp nhận các hình thức thanh toán qua thẻ ATM hoặc VISA/MASTER, đa tiền tệ cho khách hàng cũng như doanh nghiệp.

Cần tư vấn và đặt phòng khách sạn xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 54 54 88 - Điện thoại: 05113 987 811
Email: care@anandi.vn - booking@anandi.vn
Nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/mang-dat-phong-khach-san-anandivn-kich-hoat-khuyen-mai-khung-nhan-dip-29.html