PDA

View Full Version : Nhận diện website thang máy chính hiệu THANG MÁY THIÊN NAM


denisleety
01-08-2016, 01:29 PM
Công ty Thiên Nam: nhận diện website thang máy chính hiệu

Công ty thang máy Thiên Nam luôn đề cao chất lượng và sự tuân thủ về các yếu tố kỹ thuật đến từng chi tiết nhỏ nhất trong hệ thống thang máy. Chính vì vậy, công ty luôn đặt khách hàng là trọng tâm và giúp khách hàng dễ dàng nhận biết website chính hiệu của công ty, cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng.

>> Công ty Thiên Nam: nhận diện website thang máy chính hiệu

Theo một số thống kê gần đây, thời gian trung bình khách hàng sử dụng để ghé thăm một trang web bán hàng đang ngày càng giảm dần (hiện tại là 2,4 giây). Điều đó chứng tỏ những người kinh doanh có rất ít lượng thời gian để thuyết phục khách hàng ở lại trang web của mình cũng như việc tìm hiểu thông tin về sản phẩm.

Công ty thang máy Thiên Nam sở hữu 2 website chính thức:
Thang máy là tne.vn Chuyên trang thang máy gia đình là thangmaygiadinh.tne.vn
>> Ngoài ra còn có 1 số trang web khác luôn trỏ về 2 website chính thức của công ty Thiên Nam được đề cập phía trên như:
thangmaythiennam.vn thangmaythiennam.com.vn thiennamelevator.vn thiennamelevator.com.vn
Với mục đích để tiếp cận khách hàng có nhu cầu lắp đặt thang máy, có thể liên hệ trực tiếp và tìm thấy thông tin công ty thang máy Thiên Nam một cách dễ dàng, nhất là các dòng sản phẩm thang máy mang thương hiệu Thiên Nam, nên Thiên Nam cung cấp những địa chỉ trên để giúp khách hàng nhận diện được website chính hiệu thang máy Thiên Nam.

Ngoài ra, điều này mong giúp khách hàng nhận được sự tư vấn đúng và mua đúng sản phẩm chất lượng mang công nghệ hiện đại mà đội ngũ nhân viên Thiên Nam đã cố gắng không ngừng nâng cao sản xuất và cho ra đời những dòng thang máy hiện đại, phù hợp cho thị trường Việt Nam.

Website là một công cụ không chỉ riêng công ty thang máy Thiên Nam chú trọng mà hầu như doanh nghiệp nào cũng đều cần có ít nhất một website để tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình. Và việc nhận dạng một trang web chính hiệu của thang máy Thiên Nam cũng như thương hiệu Thiên Nam là một trong những điều được đặt hàng đầu của tất cả nhân viên trong toàn bộ công ty.

Khi khách hàng tìm hiểu thông tin vào đúng trang web thang máy Thiên Nam chính hiệu thì sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà nhân viên Thiên Nam cam kết với khách hàng trong bảng hợp đồng lắp đặt.





Nói về website, bạn có biết: một website giữ được chân khách hàng đến thăm thì yếu tố hình ảnh và màu sắc hết sức quan trọng, xếp sau yếu tố thông tin mà khách hàng cần tìm trên trang web bán hàng.

Chẳng hạn, dưới đây là một số ý nghĩa của màu sắc và là thông tin hữu ích cho việc lựa chọn màu phù hợp nhất với website bán hàng của bạn như:
Màu xanh da trời: tạo cảm gác tin tưởng và an toàn, phù hợp với các ngân hàng và doanh nghiệp. Màu vàng: lạc quan và trẻ trung thường được sử dụng để lôi kéo sự chú ý của những tín đồ thời trang. Màu xanh lá cây: tượng trưng cho sự giàu có, là màu mát mắt nhất, tạo cảm giác thư giãn. Màu cam: táo bạo, kêu gọi mọi người dung hành động ngay: đăng ký, mua hoặc bán. Màu đen: mạnh mẽ và bóng bẫy, thường dung cho các sản phẩm cao cấp trên thị trường. Màu hồng: lãng mạn và điệu đà thường dung để tiếp thị sản phẩm cho phụ nữ và trẻ em. Màu đỏ: tràn đầy năng lượng, làm tang nhịp tim, tạo ra khả năng thúc đẩy, thường thấy trong các khu bán hàng giám giá.
Có thể nói thế này: việc chọn màu sắc ho website của bạn một phần đều dựa vào nguyên lý khoa học. Với các bước sóng khác nhau của màu sắc, con người sẽ có phản ứng cảm xúc khác nhau nên mỗi một màu sắc trong bảng màu gợi lên một tâm trạng hay cảm giác khác nhau. Nói một cách khác, mỗi màu sắc kích thích một phản ứng tương ứng, người thiết kế trang web có thể tận dụng màu sắc để thu hút người dùng click vào nút mua hàng hay tìm hiểu thông tin về sản phẩm.

Đối với doanh nghiệp thang máy Thiên Nam, nền trang web xanh da trời luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi quyết định lắp đặt các dòng thang máy Thiên Nam. Bởi vì thang máy là một phương tiện không thể nào xem nhẹ về mức độ an toàn, khi hằng ngày và mỗi giờ phải vận chuyển biết bao nhiều hành khách, hàng hóa. Bên cạnh đó, khách hàng cần đọc rõ thông tin công ty Thiên Nam, nhất là địa chỉ công ty thang máy Thiên Nam trên website trước khi quyết định sử dụng dịch vụ lắp đặt thang máy.

Thời gian gần đây, nhân viên Thiên Nam nhận được rất nhiều thắc mắc từ phía khách hàng gần xa về vấn đề: “Nhiều website thang máy Thiên Nam mà họ tìm thấy trên mạng có đề cập tới nhiều địa chỉ công ty khác nhau. Thật sự không biết liên hệ như thế nào?”. Chúng tôi – những nhân viên Thiên Nam có thể thấu hiểu nỗi băn khoăn của khách hàng, nên rất mong những khách hàng khi tìm hiểu và quyết định mua thang máy Thiên Nam, vui lòng để ý tới địa chỉ chính của công ty Thiên Nam tại số: 1/8C Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM và những địa chỉ mà chúng tôi đề cập phía trên đều là website chính hiệu của công ty thang máy Thiên Nam.

Nếu Quý khách phát hiện ra những website NHÁI thương hiệu thang máy Thiên Nam thì vui lòng liên hệ với nhân viên Thiên Nam sớm nhất có thể. Bởi vì chúng tôi – nhân viên thang máy Thiên Nam luôn cam kết, chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm mà khách hàng khi đã tin dùng và sử dụng thang máy mang thương hiệu Thiên Nam – một thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường.