PDA

View Full Version : Giải mã giấc mơ thấy quả hồng bì


dudoanketqua
31-07-2016, 10:59 PM
Quả hồng bì còn có tên gọi khác là quất hồng bì được trồng rất nhiều ở miền Bắc nước ta. Không chỉ là một loại cây ăn quả mà quả hồng bì còn là một vị thuốc chữa bệnh hữu ích. Bạn mơ thấy quả hồng bì thì ý nghĩa như thế nào? Mời bạn bỏ chút thời gian xem tại ket qua xo so (http://dudoanketquaxoso.com) để hiểu hết được các ý nghĩa từ giấc mơ này nhé.

https://lh3.googleusercontent.com/-hWYfENkvuiQ/V52M4mJOMZI/AAAAAAAAAdM/IE2wQyyYu6ARrJc8MthuiCX_v_wXp-iCgCCo/s560/hong-bi.jpg

Giấc mơ thấy quả hồng bì

Sẽ thật là đặc biệt khi bạn chiêm bao thấy cả một chùm quả hồng bì sai trĩu, chín mọng, giấc mông này đặc biệt ở chỗ đây là giấc mộng báo cho bạn biết rằng tài lộc sẽ tự tìm đường vào nhà bạn, bạn thật là một người may mắn khi có giấc mơ này.

Quả hồng bì có vị chua chua ngọt ngọt riêng biệt, nếu trong giấc mơ của bạn, bạn cảm nhận được vị chua ngọt đó hì chứng tỏ bạn là một người rất tinh tế, bạn tinh tế từ lời ăn tiếng nói, từ cử chỉ đến hành động, bạn đều khiến mọi người hài lòng về bạn.

Nếu bạn mơ thấy bạn đang trèo cây hái quả hồng bì thì đây là giấc mơ báo hiệu cho bạn thấy những khó khăn mà bạn sắp phải gặp trên con đường kinh doanh đầy gian nan sắp tới. Hãy tự tin vào khả năng của bản thân bạn rồi bạn sẽ vượt qua.

Khi mơ thấy quả hồng bì thì rất có thể mang cho bạn điều tốt lành nhưng cũng có thể đó là điềm báo không tốt. Nếu bạn rảnh thì bạn có thể hiểu biết thêm những điều về giấc mơ này mời bạn xem thêm tại ket qua xo so mien nam (https://www.pinterest.com/kqxsmnnhanhnhat/k%E1%BA%BFt-qu%E1%BA%A3-x%E1%BB%95-s%E1%BB%91-mi%E1%BB%81n-nam-nhanh-nh%E1%BA%A5t-ch%C3%ADnh-x%C3%A1c-nh%E1%BA%A5t) nhé.

https://lh3.googleusercontent.com/-LW5q1mzEY8w/V2qgTj5e9KI/AAAAAAAAAMQ/YWrBk9y5YF83Ekg2OQ1NiWi-9b9P03q1QCCo/s560/cau-dep2.jpg

Giải mã giấc mơ thấy quả hồng bì

Bạn mơ thấy một chùm quả hồng bì đã dập nát thì đây là điềm báo xui xẻo về sức khỏe dành cho bạn, bạn đang mệt mỏi vì phải suy nghĩ lo lắng về mợi chuyện.

Khi bạn có giấc mộng thấy quả hồng bì thì bạn có thể tham khảo cặp số may mắn ngày hôm nay là 41-51. Mời bạn xem thêm tại https://www.facebook.com/dudoanketquaxosomiennamXSMNhomnay (https://www.facebook.com/dudoanketquaxosomiennamXSMNhomnay) bạn nhé.