PDA

View Full Version : Mọi người ơi giúp em với


tanphuoc
26-07-2012, 01:41 PM
Tôi và vợ tôi xây dựng gia đình vào tháng 12/2007. Sau khi kết hôn được gần 1 tháng, vợ tôi bỏ về nhà không sống chung cùng tôi và gia đình. Đến trước khi sinh con khoảng 1 tháng, vợ tôi lại về ở nhà tôi. Khi con vừa tròn tháng tuổi, thì vợ tôi lại tiếp tục bỏ về nhà mẹ đẻ. Trong khoảng 3 tháng ở với gia đình tôi, vợ tôi tỏ rõ là một người vợ không bình thường. vợ tôi thường xuyên có những thái độ coi thường bố mẹ chồng và chồng. Khi gia đình tôi mời bố mẹ vợ tôi xuống nói chuyện ,thì chị đã lên tiếng chửi lại bố mẹ đẻ và có thái độ thiếu tôn trọng gia đình tôi và gia đình chị. Thậm chí chị còn thẳng thừng nói: “Nếu bố mẹ không cho con về thì con sẽ uống thuốc tự tử. Con sẽ cho con con uống trước và con uống sau để cả 2 mẹ con cùng chết”. Sau đó, chị ta tự cắt cổ tay để gây sức ép đối với gia đình nhà chồng và gia đình của chị ta. Sự việc trên có bà nội tôi và bố mẹ hai bên chứng kiến.

- Đến khi con tôi tròn 2 tháng tuổi, chị lại đưa đơn ly hôn ra toà án. Trong đơn ly hôn chị đã vu khống cho gia đình nhà chồng ngược đãi và chồng đánh đập chị ta. Những lời lẽ đó hoàn toàn không có cơ sở vì từ khi cưới cho đến khi vợ tôi gửi đơn ra toà, chúng tôi chỉ mới sống chung được gần 3 tháng.

- Sau khi được tòa án nhân dân hoà giải, chị Hoa đã rút đơn và có những yêu sách không đúng thực tế, trái với đạo lý làm vợ, làm con. Chị vẫn tỏ rõ thái độ không tôn trọng chồng và gia đình nhà chồng.

- Cho đến nay con tôi được 5 tháng tuổi mà vẫn chưa được gia đình nhà vợ tôi cho nhập hộ khẩu (thậm chí mẹ vợ tôi còn viết đơn ra phường đề nghị công an khu vực không nhập hộ khẩu cho cháu). Gia đình vợ tôi có nói với gia đình tôi không cho cháu nhập hộ khẩu được vì đã đi lấy chồng thì phải theo chồng con phải theo bố. Nhưng vợ tôi cương quyết không cho con tôi nhập hộ khẩu về với tôi và gia đình tôi. vợ tôi còn viết đơn kiện lên công an quận và công an phường vì gia đình tôi nhập hộ khẩu cho con tôi với lời lẽ xúc phạm cán bộ công an hộ khẩu và gia đình tôi.

- Hôm vừa rồi chủ nhật ngày 21/12,bố mẹ tôi cùng tôi lên nhà vợ tôi thăm cháu,thì vợ tôi tỏ thái độ không đồng ý & khi bố mẹ tôi bàn về vấn đề nhập hộ khẩu thì vợ tôi đã nổi khùng chửi lại bố tôi.vì thấy quá bức súc & tức giận tôi đã tát vợ tôi 1 cái thế là vợ tôi đã nổi khùng chạy vào nhà cầm dao ra chém tôi & bố tôi(việc này có hàng xóm & công an phường làm chứng).

- trên đây là toàn bộ câu truyện của tôi tất cả đều là sự thật 100% tôi cần các bạn cho tôi những lời khuyên & phương án giải quyết tốt nhất

Tôi xin chân thành cảm ơn!