PDA

View Full Version : Ứng dụng thép hình đối với nhà tiền chế


dmtvn98
31-07-2016, 10:05 PM
Ứng dụng của thép hình trong nhà thép tiền chế:

Nhà xưởng thép tiền chế là loại hình nhà thép được gia công sẳn bằng kết cấu thép sản xuất và chế tạo sẳn trong nhà máy tạo thành các khung thép theo yêu cầu của chủ đầu tư hoặc bản vẽ có sẳn của kiến trúc sư.

Trong xây dựng nhà xưởng (http://xayxuong.com/), nhà thép được gia công sẳn và trải qua các giai đoạn hoàn thiện công trình sau khi các khung thép đã được mang đến địa điểm thi công. Quá trình hoàn thiện nhà xưởng trải qua 3 gai đoạn chính sau: Thiết kế, gia công cấu kiện tạo thành khung thép được định hình sẳn, lắp dựng tại công trình và hoàn thiện các bước xây dựng tạo thành nhà xưởng hoàn thiện.

Các kết cấu thép có thể được sản xuất đồng bộ rồi đưa ra công trình lắp dựng trong một khoản thời gian khá ngắn nên có thể hạn chế được được sự chậm trể bởi sự tác động của thời tiết hoặc những nguyên nhân từ bên ngoài môi trường nhằm giảm được chi phí và thời gian thi công trên công trường. Có thể thấy mẫu nhà xưởng (http://xaykho.com/) này mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Ưu điểm của nhà thép tiền chế là các cấu kiện đã được xây dựng sẳn trong nhà xưởng nên chi phí tiêu tốn là rất thấp, thi công vô cùng nhanh chóng, quá trình bảo dưỡng nhanh chóng và chi phí thấp, dễ dàng mở rộng thêm trong tương lại hoặc có thể thu hẹp lại cho phù hợp với đặc điểm khinh doanh nên các doanh nghiệp rất ưu tiên lựa chọn loại hình nhà thép này để xây dựng nhà xưởng thay vì sử dụng các phương pháp truyền thống.

http://www.phuthanhcons.vn/public/upload/X%C6%AF%E1%BB%9ENG%20C%C3%93%20N%C3%93C%20GI%C3%93 .png

Quý khách có nhu cầu xây dựng nhà kho (http://thietkexuong.com/) xưởng thép tiền chế vui lòng liên hệ với Thế Giới Xây Dựng theo thông tin hotline: 08 6280 6789 để được tư vấn những giải pháp thiết thực, tiết kiệm, chất lượng và hiệu quả kinh tế cao nhất.