PDA

View Full Version : Đặt vòng tránh thai làm cho huyết trắng ra nhiều có màu vàng xanh?


dangtuyet
31-07-2016, 03:06 PM
Câu hỏi



Chị Hương, 28 tuổi, ở Hà Nội đã có 2 con cần thiết tìm tới cách đặt vòng giúp Không được bị vỡ kế hoạch, tuy vậy từ Trong trường hợp đặt vòng chị Hương thấy ra khí hư rất một vài , màu xanh và vàng, lại hay bị mắc dong kinh. Chị Hương có đi khám thì bác sĩ cho thấy mắc tổn thương cổ tử cung, chị tuyệt đối không cho biết có Cần là do đặt vòng tránh thai mà khiến cho mình lâm vào hiện tượng lúc nào cũng ẩm ướt “vùng kín” hoặc Không ? Và đặt vòng có đau không (http://phukhoa497.com/dat-vong-co-dau-khong-dieu-chi-em-lo-lang.html)




Chào chị,



Huyết trắng bất thường về cả lượng lẫn màu sắc là cảnh báo của những hội chứng phụ khoa, tuy vậy một vài chị em lại gặp hiện trạng này sau Trong trường hợp đặt vòng tránh thai nên lo lắng Không biết có cần phải là do sử dụng biện pháp tránh thai này lại tạo ra hiện trạng viêm nhiễm?

http://images.alobacsi.vn/Images/Uploaded/Share/2014/03/18/Bien-chung-ngoai-y-muon-cua-dat-vong-tranh-thai_1.jpg


tình trạng sau sinh bao lâu thì đặt vòng (http://phukhoa497.com/sau-sinh-bao-lau-thi-dat-vong-phu-nu-can-luu-tam.html) mà gây nên huyết trắng ra những có màu vàng xanh là vì bạn đã bị mắc chứng bệnh phụ khoa, có thể chắc là hội chứng phụ khoa gì thì cần đi khám bác sĩ da liễu chuyên khoa. Tác nhân gây ra huyết trắng có các loại: nấm, tạp khuẩn, trùng roi… sẽ tạo ra sự thay đổi của huyết trắng như chuyển màu xanh hoặc vàng, có mùi hôi có thể là tình huống của bạn Hương. Ngoài ra, vòng tránh thai có thể hợp bằng cách người này tuy vậy tuyệt đối không hợp lí bằng cách bạn, nên giúp thay đổi cách tránh thai khác.



Còn trước Nếu đặt vòng, một số chuyên gia đã Cần khám xét và chắc chắn chị em Không bị mắc viêm nhiễm trên “vùng kín” , xuất huyết tử cung bất bình thường chưa rõ nguyên nhân , viêm niêm mạc tử cung. . .



Khi chị em đang mắc viêm nhiễm ở đường sinh dục, hay là mắc chứng bệnh lý phụ khoa nào đó, thì cần phải điều trị cho hết chứng bệnh trước, sau đó mới đặt vòng tránh thai.



thường vùng kín của chị em có rất một số vi khuẩn, nhưng đa số là vi khuẩn có lợi, Nếu hiện tượng khí hư ra nhiều cũng là điều kiện thuận lợi giúp vi khuẩn có hại hoạt động mạnh kéo theo viêm nhiễm do một số nguyên do khác nhau, rất nguy hiểm là làm viêm tử cung, viêm vòi trứng, viêm phần phụ, ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sinh lý và khả năng sinh sản của chị em. bởi vì đó, bên cạnh việc chú ý giữ vệ sinh “vùng kín” , chị em cũng cần phải tạo cho mình ý thức phòng tránh chứng bệnh bằng phương pháp dùng những sản phẩm có chứa trinh nữ hoàng cung và Immune Gamma (chiết xuất từ thành vách tế bào vi khuẩn có lợi) để làm tăng sức đề kháng cho cơ thể ngay từ Khi chưa bị bệnh . Tình trạng này kéo dài cần tháo vòng có đau không (http://phukhoa497.com/thao-vong-tranh-thai-va-nhung-thac-mac.html)


đến bằng phòng khám phụ khoa đông phương, mọi chi phí khám trị chứng bệnh đều được thông báo trước cho Người bệnh cần phải Không có hiện tượng thu chi phí cao, chi phí đặt vòng hay phá thai đều đảm bảo niêm yết công khai theo đúng quy định của cơ quan chức năng. Chi phí phá tùy thuộc vào loại vòng tránh thai phù hợp bằng cách hiện tượng sức khỏe của bạn. Khi sử dụng áp dụng loại vòng Mutiload hoặc là Tcu 380A thì chi phí sẽ rẻ hơn loại vòng Mirena. tuy vậy mỗi loại có ưu, nhược điểm riêng.