PDA

View Full Version : sa sút của địa ốc thế giới với thị trường Trong nước


maximut92
21-07-2016, 11:58 PM
2007: Trung Đông nối là "chảo lửa" của thế giói có những vụ bạo lực xảy ra triền miên tại Iraq, khiến Mỹ sa lầy sâu hơn tại nước này. Thỏa thuận hòa bình giữa
quốc gia: "Cho đêh cuôĩ năm 2002, thế gich vẫn ko phải là chôn bình yên cho con người"...
2003: Năm 2003 được coi là năm của chiên đoạt, và là năm đen tối của thị trường nhà đất bất động sản tranh ảnh hưởng và những cơ hội hòa bình. Cuộc chiêh đoạt Iraq dã gây mối bất hòa giữa Mỹ và những đổng minh châu Au, và chia rẽ sâu sắc cộng đổng Arập ảnh hưởng mạnh tới thuê nhà Lancaster (http://www.chungcưlancasternúitrúc.vn). Lộ trinh hòa bình Trung Đông vẫn vô cùng bấp bênh. Năm 2003 cũng đánh dâu sự troi dậy của mạng lưới khủng bô' ALQaeda bởi Osama bin Laden cầm đầu.
Kinh tế thê'giói năm 2003 phục hổi mang một số khu vực đạt ty lệ phát triển tương đối,thị trường địa ốc có khởi sắc và (http://www.thuêcănhộchungcưtimescity.vn)căn hộ times city cho thuê (http://www.thuêcănhộchungcưtimescity.vn) cũng có thời cơ hồi phục tuy nhiốn vẫn tiềm ẩn rộng rãi vếu tố rủi ro cao. Mỹ, Nhật Bản và Tây Au đã bước vào công đoạn phục hổi mạnh mẽ.
1 trận động đâ't mạnh 6,6 độ richter đã san phẳng thành thị lịch sử Bam ở Đông Nam Iran. Đại dịch viêm đường hô hấp cấp (SARS) bùng phát ở châu Á và lây lan ra đa dạng khu vục khác, đã tác động tiêu cực đêh nền kinh tế toàn cầu, đặc biệt là ngành du lịch.
2004: Tái đắc cử, Tổng thông Bush được nối sức trong cuộc chiên chông khung bô'. TTiảm họa sóng thần tàn khô'c 6 chấu Á đưọc Liên hợp quốc đánh giá là bi thương họa gây thiệt hại to nhất trong lịch sử làm hơn 160.000 người thiệt mạng, hàng trăm nghìn ngươi bị thưong, hàng nghìn căn hộ bị xóa sổ.
https://1.bp.blogspot.com/-guLZz0q-aI0/V20IpHH7OlI/AAAAAAAAADw/gYCxG_Yt0Koqf3fXzXFZGzlWEfftHbCbgCLcB/s1600/khu-chung-cu-the-landcaster.jpg
Sự kiện nổi trội của năm 2004 còn ghi lại dấu âh của các sự kiện như vụ 11/9 của Tây Ban Nha - tàu điện Madrid bị đánh bom, làn sóng chặt chẽ đầu con tin và vụ bê

2001: Kinh tế Mỹ, Nhật Bản suy thoái tác động đến nhiều nước, kinh tế toàn cầu giảm sút. Mỹ và cả thế giới bàng hoàng trước vụ tâh công khủng bô' ngày 11/9 ở Washington và New York làm cho hàng nghìn người sống chết. thảm họa ngày 11/9 đã ảnh hưởng nghiêm tôn trọng tới nền kinh tế Mỹ và tác động tiêu cực tới nền kinh tế toàn cầu đang giảm sút mạnh thuê căn hộ mỹ đình sông đà (http://www.chungcưsôngđàmỹđình.vn) cũng ko nằm ko kể. Sau bi thảm họa ngày 11/9, Mỹ phát động chiên dịch chống khủng bố toàn cẩu được mở đầu bằng cuộc chiến giành giật ở Afghanistan khiến cho chính quyền Taliban sụp đổ. Trong khi đấy, bạo lực giữa Israel và Palestine leo thang kéo dài.