PDA

View Full Version : Doanh nghiệp lắp mạng gì là tốt nhất?


hieule123
21-07-2016, 07:29 PM
Đối với doanh nghiệp thì họ cần gì ở một đường cáp quang? Chất lượng hay dịch vụ chăm sóc khách hàng hay cam kết quốc tế và tốc độ truy cập đó là những thứ khôn xiết cần thiết và quan yếu thì có thể nói bây chừ VNPT là nhà mạng đáp ứng toàn bộ những tiêu chí mà doanh nghiệp yêu cầu và là sự chọn lọc tốt nhất cho doanh nghiệp tại Việt Nam.
http://internetvnpt.vn/wp-content/uploads/2016/06/internetvnptdoanhnghiep.jpglắp internet vnpt cho doanh nghiệp Chung cư, building lắp mạng gì là tốt nhất? Bảng giá cáp quang VNPT tại chung cư, building Hà Nội.

Tại sao doanh nghiệp nên lắp cáp quang VNPT (http://capquangvnpt.net.vn)

hiện giờ VNPT là nhà mạng trước tiên khai triển công nghệ cáp quang GPON tiền tiến, cho chất lượng sử dụng các thiết bị chia quang Splitter không cần cấp nguồn điện, nên có giá thành rẻ và có thể đặt ở bất kỳ đâu, không phụ thuộc vào các điều kiện môi trường, không cần phải cung cấp năng lượng cho các thiết bị giữa phòng máy trọng điểm và phía người dùng. Không bị suy giảm tốc độ như công nghệ quang chủ động do phụ thuộc vào các thiết bị chuyển mạch Quang-Điện khi truyền đi trong hệ thống. phối hợp với hạ tầng được ngầm hóa tại các hệ thống ngầm. Nên chất lượng cáp quang VNPT đối với gia đình, Chung Cư, Doanh nghiệp.

Tốc độ quốc tế của VNPT luôn đúng như cam kết, điều này trái ngược với các nhà cung cấp khác chỉ có cung cấp cho khách hàng một đường truyền quốc tế ảo nhưng khi xử dụng không đúng như cam kết dẫn đến tình trạng khách hàng khiếu nại và hủy hợp đồng liên tiếp. Nhưng điều này thì không bao giờ xảy ra với VNPT.

Một điều nữa dù rằng cam kết tốc độ trong nước và quốc tế nhưng giá cước của VNPT lại rất rẻ. Qúy khách hàng có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại đây:

Bảng giá cáp quang VNPT Dành cho gia đình:

http://internetvnpt.vn/wp-content/uploads/2014/12/capquangvnptgiare.png



chú thích:
– Báo giá chưa gồm 10% VAT;
– Không kèm dịch vụ truyền hình MyTV;
– Đăng ký trực tiếp với tổng đài VNPT (http://capquangvnpt.net.vn/lien-he-va-dang-ky-tong-dai-ho-tro-vnpt/): 0916 320 093

Thủ tục lắp đặt


Photo chứng minh thư quần chúng. # và đóng số tiền trả trước 6 tháng hoắc trả trước 1 năm.

Bảng giá cáp quang VNPT Dành cho doanh nghiệp

Đối với khách hàng đăng ký gói cước internet cáp quang tốc độ cao, được miễn phí 100% lắp đặt khi đăng ký trả trước 6 tháng. ngày nay VNPT có 2 gói cước Fiber Home 26 Mb và gói cước F2O 50Mb giá cước ứng là 330k và 800k chưa bao gồm 10% VAT. So với các nhà cung cấp khác như CMC, Viettel thì VNPT Đưa ra gói cước dành cho doanh nghiệp này thực thụ rất cạnh tranh.

http://internetvnpt.vn/wp-content/uploads/2014/12/capquangvnptdanhchodoanhnghiep.png

chú giải:
– Gói ưu tiên nên ứng dụng cho mọi đối tượng địa bàn doanh nghiệp
– Miễn phí 100% hòa mạng + thiết bị đi kèm;
– Miễn phí 100% lắp đặt
Thủ tục lắp đặt:




Photo giấy phép đăng ký kinh dinh ký và đóng dấu vào 2 bản hợp đồng. Qúy khách hàng có thể chọn 2 hình thức thanh toán bằng tiền mặt và chuyển khoản.

Bảng giá cáp quang VNPT Cho quán Game

Đối với khách hàng quán Game được tương trợ thiêt bị thăng bằng tải Tplink 480 T+, hỗ trợ IP tĩnh miễn phí, làm hợp đồng tại nhà, lắp đặt chóng vánh từ 1-3 ngày kể từ ngày làm hợp đồng.

http://internetvnpt.vn/wp-content/uploads/2014/12/capquangvnptdanhchoquangame.jpg

Thủ tục lắp mạng internet VNPT Cho quán Game:




Photo giấy phép đăng ký kinh doanh và chứng minh thư dân chúng. Đối với khách hàng chứng minh thư dân chúng không trùng địa chỉ lắp đặt thì phải đặt cọc 1 tháng cước. Chọn hình thức trả trước 6 tháng hoặc trả trước 1 năm.

Để đăng ký lắp mạng cáp quang VNPT (http://capquangvnpt.net.vn/cap-quang-vnpt-khuyen-mai-lap-dat-cap-quang-vnpt/) cho gia đình, doanh nghiệp và quán Game, quý khách hàng vui lòng liên can trực tiếp tổng đài VNPT hotline 0916 320 093 để được tham vấn và lắp đặt miễn phí.

Doanh nghiêp là một bộ phận mà nhà nước khôn cùng trú trọng và đầu tư nên đăng ký cáp quang VNPT Giup doanh nghiệp có thể kết nối viễn thông toàn cầu. Và VNPT là một nhà cung cấp sẽ cung cấp cho khách hàng tuốt luốt những giải pháp mà khách hàng cần.