PDA

View Full Version : Treo giữa nhà nên dùng máy hút mùi


tienlich123
21-07-2016, 02:56 PM
02 dòng máy hút mùi cao cấp
Máy hút mùi đảo (http://bepthaison.vn/may-hut-mui)
Được đánh giá là xu hướng mới của tương lai. Đứng đầu về độ thẩm mỹ cũng như giá thành. Các mẫu máy hút mùi đảo thường có giá rất đắt và chỉ phù hợp với các biệt thự hay căn hộ xây dựng đảo bếp và xây dựng nhà bếp theo phong cách hiện đại, lịch sự. Bất cứ khách hàng nào nhìn thấy máy hút mùi đảo đều cực kỳ mê các mẫu hút mùi này, giống như những tác phẩm nghệ thuật trang trí cho căn bếp nhà bạn. Hút mùi đảo thường sử dụng chế độ hút khử tuần hoàn qua bộ lọc than hoạt tính, chứ không hút đẩy qua ống dẫn khí.
http://bepthaison.vn/media/wysiwyg/Tin-tuc/Tu-van/May-hut-mui/cac-loai-may-hut-mui-nha-bep/cac-loai-may-hut-mui-nha-bep_5_.jpg
Máy hút mùi đảo kết hợp bếp từ cao cấp (http://bepthaison.vn/bep-tu) là xu hướng của tương lai vì tính thẩm mỹ rất cao
Máy hút mùi áp trần
Dạng máy hút mùi này có hình thức giống như quạt thông gió. Vì lắp sát trần nhà nên so với bếp nấu lại có vị trí quá cao so với đa số các loại máy hút mùi khác. Loại máy hút mùi này chỉ phù hợp với nhà bếp (http://bepthaison.vn/bep) thật rộng và thông thoáng, vì vai trò của máy hút mùi cũng chỉ là bổ trợ. Nhưng xét về tính thẩm mỹ và tiết kiệm không gian thì loại này không có đối thủ. Dòng máy hút mùi này chưa phổ biến ở Việt Nam.

Nguồn: Bepthaison.vn