PDA

View Full Version : Nâng mũi tẹt có đau không?


suckhoethammy
21-07-2016, 02:18 PM
Hỏi: Chào bác sĩ! Em muốn đi nâng mũi với phương pháp nâng mũi s line, em không biết nâng mũi s line liệu có đau không nữa,em chỉ sợ nâng mũi s line bị đau thôi vì em rất sợ đau, em có một chiếc mũi tẹt và cánh mũi dày nên em muốn đi nâng mũi để cải thiện nhan sắc của mình. Bác sĩ có thể giúp em trả lời câu hỏi có nên phẫu thuật nâng mũi (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/co-nen-phau-thuat-nang-mui-khong/) không ạ? Huyền Thư – Tiền Giang)

Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trả lời :

Thân chào Huyền Thư!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi :”Nâng mũi s line có đau không?” về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn sau đây:

Nâng mũi s line ngày càng trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi nâng mũi s line là một giải pháp toàn diện nâng cao sống mũi và chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc của mũi. Phương pháp này giúp cải thiện được các khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, đầu mũi hếch, … Đặc biệt, sau phẫu thuật, bạn sẽ có được một chiếc mũi cao thon gọn, mềm mại và đẹp tự nhiên nhất.

Bạn có thể xem thêm phẫu thuật gọt mặt mất bao lâu thời gian tại: phẫu thuật gọt mặt mất bao lâu thời gian (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/phau-thuat-got-mat-mat-bao-lau-thoi-gian/)


http://bang.vn/ezupload/001/21-07-2016/14690678495539_nang-mui-bao-lau-thi-dep.jpg

Với thắc mắc nâng mũi s line có đau không ? Chúng tôi phải khẳng định với bạn thực sự là nâng mũi s line hoàn toàn an toàn và không đau cũng như không gây bất kỳ biến chứng nào trong suốt quá trình phẫu thuật, nên bạn không cần lo lắng nhiều về độ an toàn hay gây đau trong quá trình phẫu thuật.

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D phẫu thuật sửa mũi s line được thực hiện bằng phương pháp gây mê và thời gian phẫu thuật rất nhanh chóng chỉ khoảng hơn 1 giờ đồng hồ. Hơn nữa với đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ tiến hành nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng, khéo léo đảm bảo không có bất kỳ vấn đề ngoài mong muốn nào xảy ra.

Sau phẫu thuật, mũi bạn sẽ có hiện tượng sưng nề và bầm tím. Nhưng bạn không cần lo lắng vì hiện tượng này là điều bình thường và sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Tuy nhiên, để có được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên hạn chế vận động mạnh vào mũi, hạn chế các thực ăn gây sẹo lồi. Thường xuyên giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi theo các chỉ định của bác sĩ.


Nguồn: Nâng mũi tẹt có đau không (http://blog.bang.vn/166482/nang-mui-tet-co-dau-khong/)?