PDA

View Full Version : Điểm tin chuyển nhượng ngày 14/07 - Trên trang cá nhân, Ibra tiết lộ mình sắp chuyển tới PSG


qmmttt
14-07-2012, 05:05 PM
1. Tottenham 'hét giá' Modric, Porto không chịu nhả Moutinho với giá thấp

Thương vụ Modric sang Real gần như sắp đi tới hồi kết khi 2 CLB đã thống nhất mức giá 35 triệu Bảng kèm theo 1 cầu thủ, Modric sẽ hưởng lương 120 ngàn Bảng/tuần trong 4 năm hợp đồng ở Los Blancos. Ricardo Carvalho, Nuri Sahin hoặc Kaka đang là những gương mặt có khả năng 'phải' sang Tottenham.

http://www.thethao24.tv/uploads/chuyenhuog14.jpg

Trong một diễn biến khác, Porto đã 'thổi giá' Moutinho lên tới 30 triệu Bảng, cầu thủ này đã khẳng định anh muốn tái ngộ với AVB, liệu Totenham có chịu bỏ ra 1 khoản tiền lớn như vậy cho 1 sự thay thế ?

2. Barca thanh lý 'hoa Tulip'

Arsenal và Inter đang là 2 đội bóng dành nhiều sự quan tâm nhất cho Ibrahim Afellay. Barca chỉ yêu cầu mức giá 4.75 triệu Bảng cho cầu thủ này, điều họ cần là có tiền mặt ngay lập tức để huy động cho thương vụ Martinez.

http://www.thethao24.tv/uploads/afellay1.jpg

Cầu thủ người Hà Lan tới Barca từ mùa đông 2011 nhưng không thể hiện được nhiều vì chấn thương, anh chỉ là sự lựa chọn sau Tello và Cuenca.

3. Newscastle tính đổi Santon lấy Bojan Krkic

Chích chòe đang chuẩn bị gửi lời đề nghị đổi Santon kèm 1 khoản tiền để lấy Krkic của Roma. Hậu vệ trái người Italia mới trải qua 1 mùa giải không mấy nổi bật ở xứ sương mù và đang sẵn sàng trở lại quê hương thi đấu nhưng có vẻ Bojan Krkic lại không có mấy ấn tượng về việc thi đấu ở nước Anh

4. Ibra tiết lộ trên trang cá nhân: 'Tôi sắp là người của PSG'

Trên trang Twitter của mình, tiền đạo người Thụy Điển đã đăng một dòng status có đại ý rằng anh chưa thể công bố 1 thông tin chính thức nào nhưng anh đã ở rất gần sân Công viên các hoàng tử.

5. Chích chòe sắp có hậu vệ tuyển Pháp

Lille đã đồng ý để hậu vệ phải Debuchy của họ chuyển sang Newcastle với giá 7 triệu Bảng. Cầu thủ này được đánh giá là một trong số những cầu thủ chơi tốt nhất đội tuyển Pháp ở Euro 2012. HLV Alan Pardew đang nóng lòng có được Debuchy để anh có thể kịp gia nhập đội trước khi lên đường sang Đức tập huấn cho mùa giải mới

6. Đội bóng của Neymar muốn có Malouda

Đó chính là lời khẳng định của chủ tịch CLB Odillio Rodrigues. Người đại diện của Malouda đã có những cuộc trao đổi không chính thức với Santos.Trước đó, Seedorf là cầu thủ mới nhất từ châu Âu sang chơi bóng ở Brazil cho CLB Botafogo

... XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT Ở ĐÂY (http://www.thethao24.tv/Tin-don/Diem-tin-chuyen-nhuong-ngay-14-07-Tren-trang-ca-nhan-Ibra-tiet-lo-minh-sap-chuyen-toi-PSG_d494_3435.html)

Nguồn: www.thethao24.tv (http://www.thethao24.tv/)

Thể thao (http://www.thethao24.tv) 24 TV: Chuyên trang video bóng đá (www.thethao24.tv) DUY NHẤT & SỐ 1 VIỆT NAM

CLIPBONGDA.VN