PDA

View Full Version : Tinh Trùng Loãng: Nguyên Nhân – Dấu Hiệu và Phương Pháp Điều Trị


linhchi196
20-07-2016, 04:20 PM
Để tránh mắc phải căn bệnh tinh trùng loãng ( xem thêm: https://www.facebook.com/LinhTuDan/posts/1737578759855801 ) thì cần có chế độ ăn uống và dinh dưỡng cho hợp lý:
- Về thực phẩm: với các món chính là rau, thịt, các đồ hải sản và thực phẩm giàu vitamin. Riêng với thị thì có 2 loại là thịt trắng và thịt đỏ:

+, Thịt trắng như là thịt chim cút, chim sẻ, chim bồ câu, thịt gà…

+, Thịt đỏ như thịt hươu, nai, bò ( nhất là thịt bò mộng vì tỷ lệ sản sinh tinh trùng là 80gram protein  1 gram tinh trùng )

+, Đồ hải sản như ngao, sò, ốc hến, tôm, cua…rất tốt và bổ dũng cho đàn ông.

+, Thực phẩm giàu vitamin E là các loại rau, củ quả như bắt cải, súp lơ… ). Các nhóm quả khô như lạc, vừng, hướng dương…giúp cung cấp nhiều arginin. Ngoài ra bạn cũng nên bổ sung thêm các vitamin cần thiết khác như: vitamin C giúp tăng khả năng sinh dục. Vitamin B12 giúp sản sinh tinh dịch ở tuyến tiền liệt và tăng sản lượng tinh trùng. Vitamin A giúp kích thích và bảo vệ tầng bì cơ quan sinh dục.

- Về đồ uống: không thể không kể đến một số loại rượu như là nhưng hươu, lộc tiên, rược hải cẩu thận sinh dục, dâm dương hoắc…
Trên đây là những lời khuyên về cách ăn uống khoa học và hợp lý nhằm tăng cường chất lượng và số lượng của tinh trùng ( tìm hiểu thêm về tinh trùng là gì: https://www.facebook.com/LinhTuDan/posts/1739205173026493 )
Các câu hỏi thắc mắc cần giải đáp liên quan đến căn bệnh loãng tinh trùng ( video: https://www.youtube.com/watch?v=jXjKMGAbtLU ) xin vui lòng liên hệ: 043.555.1887 ( mã số LTĐ )