PDA

View Full Version : Sự lựa chọn hoàn hảo Quảngcáogoogle tiết kiệm tối đa chi phí


giangminh870
20-07-2016, 03:43 PM
Quảngcáogoogle (http://quangcaoviking.com/) - Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ "Quảng cáo Facebook" tuy nhiên để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả và giá cả hợp lý thì rất khó cho khách hàng.Một số câu hỏi đặt ra cho Quảng Cáo Facebook là:
Bạn đã chạy quảng cáo Facebook với đơn vị khác nhưng chưa thực sự hiệu quả?
Bạn đang muốn phát triển kinh doanh, tăng doanh số bán hàng nhưng các đơn vị quảng cáo trước chưa làm bạn hài lòng?
Bạn không rành về marketing online, quảng cáo Facebook? Bạn đang cần chuyên gia tư vấn chiến lược nhưng các đơn vị khác họ không tư vấn mà cứ làm theo những gì bạn yêu cầu?
Để bán được hàng không nhất thiết lúc nào cũng phải google,... Vậy còn những kênh nào?

Quảngcáozalo (http://quangcaoviking.com/) Quảng cáo Zalo là hình thức quảng cáo trực tuyến trên mạng nhắn tin miễn phí Zalo của Việt Nam. Quảng cáo trên Zalo rất thích hợp với các kinh doanh thời trang, kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm,…Chúng tôi đã nắm bắt được cơ hội và tiềm năng của quảng cáo Zalo. Chúng tôi là một trong những nhà đại lý quảng cáo Zalo đầu tiên tiếp cận xu hướng quảng cáo trên mạng di động.Chúng tôi đã giúp đỡ các doanh nghiệp tiếp cận và tương tác thành công với nhiều khách hàng, mang lại hiệu quả về doanh số cao hơn cho doanh nghiệp.
Quảngcáogoogle (http://quangcaoviking.com/) Chính nhờ khả năng tùy biến quảng cáo cực kỳ linh hoạt, Google Adwords là sự lựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch quảng cáo, giúp cho các doanh nghiệp có thể định hướng khách hàng cực kỳ hiệu quả.
Quảngcáofacebook (http://quangcaoviking.com/) Những đặc điểm nổi bật, tính năng tuyệt vời mà dịch vụ quảng cáo Facebook đem lại
Phân loại đối tượng khách hàng theo: Khu vực, độ tuổi, ngôn ngữ, quốc gia, sở thích, trình độ học vấn, hành vi tiêu dùng,…
Không cần sử dụng đến website: Bạn có thể quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của mình trên Fanpage của Facebook hoặc quảng bá trực tiếp website của bạn.
Hỗ trợ nhiều tính năng quảng cáo: Ngoài định dạng quảng cáo văn bản, Facebook hỗ trợ quảng cáo bằng hình ảnh bắt mắt.
Tương tác được với người dùng: Khi quảng cáo Fanpage bạn hoàn toàn tương tác được với những người dùng đang tiếp cận quảng cáo để tăng lượng bán hàng hoặc dịch vụ.
Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo linh hoạt: CPM – quảng cáo tính theo hiển thị, CPC – quảng cáo tính theo click…
Chiến dịch quảng cáo thông minh: Có thể thay đổi nhanh chóng linh hoạt từ CPM, CPC, thay đổi các loại giá thầu, ngân sách quảng cáo hàng ngày.
Hỗ trợ quảng cáo trên mọi thiết bị: Quảng cáo hiển thị trên tất cả các thiết bị di động, máy tính sử dụng Facebook.
Quảng cáo hiển thị nổi bật tại giữa dòng thời gian của các nich Facebook cá nhân hoặc hiển thị ưu tiên chạy theo khi người dùng lướt trang bên cột phải.

Chúng tôi hỗ trợ bạn dịch vụ quảng cáo Zalo giúp doanh nghiệp gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi, thông tin công ty tới mọi khách hàng trong danh sách khách hàng của bạn. Hoặc nếu bạn không có danh sách khách hàng, chúng tôi sẽ tổng hợp và chọn lọc danh sách khách hàng phù hợp.
Chúc bạn thành công !
Liên hệ
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn

Địa chỉ HN: Đội 3 - Khương Thượng - Đông Dư - Gia Lâm - Hà Nội

Địa chỉ HCM: 235 Nguyễn Kiệm - Phường 3 - Q. Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh

MST: 0104663997

Email: admin@vietnoidung.org