PDA

View Full Version : Ai là đối tượng nên gọt mặt v line?


suckhoethammy
20-07-2016, 02:11 PM
Thẩm mỹ gọt mặt (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/got-mat-v-line-han-quoc-an-toan-hieu-qua/) V line (V-line mandibular contouring surgery procedure) nghĩa là Phẫu thuật tạo hình tác động vào phần xương góc hàm và xương cằm để tạo dạng khuôn mặt thành chiếc V line. Ngoài ra tùy từng trường hợp mà gọt cằm còn có thể bao gồm các kĩ thuật khác kết hợp để gương mặt thực sự tuyệt diệu. khuôn mặt V line phải là gương mặt thon gọn, mảnh mai, Ko mập, má phải thon, cùng mặt nên dài hợp lý do có 1 số trường hợp hai góc xương hàm cùng cằm tạo thành chữ V Nhưng mặt những mỡ, mặt ngắn thì chưa gọi là khuôn mặt V line.

với tình trạng xương góc hàm to, cùng cằm ngắn thì kết hợp gọt xương góc hàm và độn cằm giúp tạo gương mặt vline; trường hợp xương góc hàm to cùng túi mỡ má lớn thì có thể kết hợp gọt hàm cùng cắt túi mỡ má; trường hợp xương góc hàm to, cằm đã đúng tiêu chuẩn Nhưng gò má cao thì nên kết hợp hạ xương gò má…

Đối tượng của thẩm mỹ gọt mặt V line

– Người trên 18 tuổi, sức khỏe tốt, mong muốn có khuôn mặt V line chuẩn hàn

– Người cần khắc phục triệt nhiều nhược điểm sau:

+ khuôn mặt xương góc hàm to, bành

+ khuôn mặt vuông, tròn hay nam mức độ

+ gương mặt mang cằm ngắn, lẹm

+ khuôn mặt có xương gò má cao

+ khuôn mặt sở hữu xương hàm Không cân đối

Có thể bạn quan tâm: gọt mặt giá bao nhiêu (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/phau-thuat-got-mat-gia-bao-nhieu-tien/)



https://suckhoethammyblog.files.wordpress.com/2016/07/got-mat-o-dau-dep-va-toan-tai-tphcm-2.jpg?w=768



Tiêu chí lựa chọn địa chỉ gọt mặt V line đẹp cùng không nguy hiểm

để chọn được một cơ sở triển khai Phẫu thuật gọt mặt V line an toàn khách hàng nên cân nhắc cẩn thận bởi vì lẽ gọt mặt V line là 1 ca Phẫu thuật khó, cực cần một đội ngũ chuyên gia lành nghề triển khai. giúp chọn được trung tâm gọt mặt V line đẹp cùng không nguy hiểm chúng ta nên dựa trên các tiêu chí sau:

– địa chỉ đó phải sở hữu đội ngũ ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và tay nghề Phẫu thuật hàm mặt. Không tìm hiểu kĩ về lý lịch, chuyên môn của bác sĩ là chúng ta đã tự mình đặt bản thân vào nhiều nguy cơ khi tiến hành gọt mặt V line.

– Gọt mặt V line phải được triển khai Tại một Trung tâm thẩm mỹ uy tín, có trang bị hồ hết nhiều trang dụng cụ máy móc mới như Máy X quang 3D conebeam CT, máy Pano Cepha, Nếu như đi ra ngoài chụp phim X Quang, phần mềm VCeph, máy cắt xương siêu âm…Có như vậy ca Điều trị của chúng ta tân tiến bảo đảm an toàn.

– 1 yếu tố quan trọng nữa đó là quý khách hãy chọn nơi mang chế độ chăm sóc bạn cùng chế tính bảo hành tốt giúp có thể an tâm làm cho đẹp

Nguồn: Ai là đối tượng nên gọt mặt v line (https://suckhoethammyblog.wordpress.com/2016/07/20/ai-la-doi-tuong-nen-got-mat-v-line/)?