PDA

View Full Version : Các loại cửa cuốn được ưa chuộng hiện nay


duanmayanh
20-07-2016, 08:20 AM
Trước kia khi các dòng cửa gỗ; cửa xếp; cửa sắt là các loại vật liệu đang được khá nhiều người ưu chuộng tuy nhiên các sản phẩm này đều không mang lại tính thẩm mỹ cao do vậy hiện nay các nhà thiết kế về cửa đã tìm cách khắc phục những nhược điểm này bằng cách cho ra đời những dòng cửa cuốn công nghệ mới đảm bảo về độ an toàn và tính thẩm mỹ hơn. Dưới đây là một số loại cửa cuốn đang được thông dụng hiện nay.

Cửa cuốn truyền thống

Cửa cuốn truyền thống được sản xuất từ kim loại như sắt; hợp kim; inox…thông thường là các loại cửa cuốn lá và được ứng dụng công nghệ cũ.

Cửa cuốn tự động

Dòng cửa này được hoạt động dựa trên motor cửa cuốn và một tay điều khiển giúp cho người sử dụng không phải mất sức để nâng và kéo cửa. Đây chính là dòng cửa tự động mang tính tiện dụng khá cao. Bên cạnh đó, hiện nay nhờ có công nghệ hiện đại mà một số hãng cửa cuốn tự động còn có khả năng chống phá mã cửa cuốn giúp bạn có thể đảm bảo được an toàn cho gia đình mình. Một số loại cửa cuốn tự động thông dụng: Cửa cuốn Austdoor chính hãng ('http://dailycuacuon.vn/danh-muc/cua-cuon-austdoor/'); cua cuon Duc ('http://dailycuacuon.vn/danh-muc/cua-cuon-duc/'); cửa cuốn Đài Loan…

Cửa cuốn khe thoáng

Đây là loại cửa cuốn có những khe thoáng được đan xen giữa các nan cửa do vậy tạo ra được sự thông thoáng cho công trình. Đây cũng là loại cửa đang được khá nhiều gia đình lựa chọn.

Cửa cuốn thế hệ mới

Với hệ thống khung kỹ thuật đồng bộ do vậy dòng cửa cuốn này có tính thẩm mỹ khá cao, tốc độ mở cửa siêu nhanh và êm và có khả năng tạo khe thoáng rất linh hoạt, đây là dòng sản phẩm đang được nhiều gia đình tin dùng.

http://dailycuacuon.vn/wp-content/uploads/2015/06/C%E1%BB%ADa-cu%E1%BB%91n-t%E1%BA%A5m-li%E1%BB%81n-AUSTDOOR-series-4-1-460x306.jpg

Cửa cuốn tấm liền:

Đây là dòng cửa cuốn giá rẻ ('http://dailycuacuon.vn/') khá thông dụng hiện nay, với thiết kế nan cửa dính liền với nhau tạo nên những nan cửa khít nhau.

Cửa cuốn khớp Inox

Cửa cuốn này được ứng dụng công nghệ của Đức, được sản xuất theo quy trình hiện đại đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng bền vững cho loại cửa cuốn khớp inox hiện đại.

Cửa cuốn trong suốt

Là loại cửa cuốn được cấu tạo từ Polycarbonate trong suốt; siêu bền bỉ và trong suốt mang đến tính thẩm mỹ cao khi đóng mở cửa vẫn có thể quan sát được bên trong rất phù hợp với những cửa hàng thời trang hay những showroom trưng bày sản phẩm.

Cửa cuốn chống cháy

Là loại cửa cuốn có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống cháy nổ rất tốt. Cửa cuốn Austdoor chính hãng là 1 thương hiệu điển hình về loại cửa cuốn này. Với tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản; có thể chống trộm một cách hiệu quả bằng công nghệ ARC do đó rất an toàn cho người sử dụng.

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI SAO VIỆT

ADD: Số 288 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội

HOTLINE:0989 308 964

Tel: 04.8586.7677 * Fax: 04.3519.0120

Website: dailycuacuon.vn – Email: cuacuonsaoviet.288@gmail.com

NHÀ PHÂN PHỐI CỬA CUỐN – PHỤ KIỆN TẠI MIỀN BẮC

Hãy đến với Sao Việt để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !