PDA

View Full Version : Quảngcáomạngxãhội công cụ tương tác hiệu quả giữa doanh nghiệp với khách hàng


hongviet006
20-07-2016, 06:59 AM
Quảngcáozalo (http://quangcaoviking.com/) Chúng tôi đảo đảm rằng gói dịch vụ khi bạn chọn lựa để Quảng cáo Adwords sẽ là mức cạnh tranh thấp nhất nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ vì chúng tôi sẽ đưa ra những ý tưởng hoàn toàn mới, phương án hiển thị mới nội dung thu hút để tìm được nhiều khách hàng tiềm năng cho bạn.


Quảngcáomạngxãhội (http://quangcaoviking.com/) Tiềm năng quảng cáo trên Zalo của dịch vụ quảng cáo Zalo
Zalo đang là tiềm năng kinh doanh hàng đầu với các doanh nghiệp. Zalo Page của Zalo đang thu hút nhiều doanh nghiệp, kinh doanh cá thể tham gia, tạo nên một cộng đồng kinh doanh mới, phát triển. Với ưu điểm gọi điện, nhắn tin miễn phí, Zalo được chọn là kênh kinh doanh tiện ích. Khách hàng và chủ kinh doanh liên lạc với nhau trên Zalo giúp giảm bớt chi phí liên lạc. Zalo với chức năng gửi hình ảnh, video nhanh chóng chưa tới 15s đã giúp khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm ngay lập tức. Hiệu quả kinh doanh tăng lên rõ rệt.


Quảngcáozalo (http://quangcaoviking.com/) Quảng cáo facebook là quảng cáo mạng xã hội, với đặc tính lan truyền cao bạn dễ dàng có được hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác
Nếu như phát tờ rơi bạn sẽ chỉ tiếp cận được khách hàng tiềm năng 1 lần, còn đối với dịch vụ quảng cáo facebook, bạn có thể tiếp cận những khách hàng tiềm năng đó lâu dài thông qua tương tác hằng ngày.
Quảngcáomạngxãhội (http://quangcaoviking.com/) Tại sao chọn dịch vụ quảng cáo facebook của chúng tôi?
Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp bao gồm chuyên gia nghiên cứu phân tích tâm lý, phân tích số liệu thị trường sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo, nhắm đúng mục tiêu đối tượng mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn nhắm đến.
Thiết kế các mẫu quảng cáo đẹp, viết quảng cáo chuyên nghiệp giúp sản phẩm bạn tiếp cận khách hàng nhanh, nhiều, tối ưu nhất.
Chúng tôi giúp bạn theo dõi, phân tích đánh giá hiệu suất quảng cáo giúp bạn có những chiến lược quảng cáo facebook hiệu quả.

Chúng tôi hỗ trợ bạn dịch vụ quảng cáo trên mạng giúp doanh nghiệp gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi, thông tin công ty tới mọi khách hàng trong danh sách khách hàng của bạn. Hoặc nếu bạn không có danh sách khách hàng, chúng tôi sẽ tổng hợp và chọn lọc danh sách khách hàng phù hợp.
Chúc bạn thành công !
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn

Địa chỉ HN: Đội 3 - Khương Thượng - Đông Dư - Gia Lâm - Hà Nội

Địa chỉ HCM: 235 Nguyễn Kiệm, P4, Q.Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

MST: 0104663997

Webiste: http://quangcaoviking.com/