PDA

View Full Version : Khẩu trang đi mưa thay thế khẩu trang thường


99daila9
19-07-2016, 07:38 PM
BẠN CÓ BIẾT?

Những ngày nắng nóng da được che chắn rất kỹ càng, nhưng khi những cơn mưa bất chợt đến thì phần lớn chúng ta thường có khuynh hướng đón nhận một cách thích thú và những chiếc khẩu trang được cất vội vàng vào túi. Ít ai biết rằng, khi trời mưa, các tia UV vẫn có khả năng đi xuyên qua mây mà mắt thường không thể thấy được và “đến bên cạnh” làn da chúng ta một cách âm thầm. Chưa kể, mùa mưa cũng là thời điểm những căn bệnh hô hấp hoành hành.
Vì vậy, trang bị cho cả gia đình nhưng chiếc khẩu trang đi mưa (http://khautrangchongnuoc.com/gioi-thieu.html) để bảo vệ người thân trong ngày mưa là điều cần thiết.

Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu người tiêu dùng, shop việthân hạnh gửi đến sản phẩm khẩu trang chống nước thật tiện dụng.



THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Tên sản phẩm: khẩu trang chống nước khẩu trang đi mưa (http://khautrangchongnuoc.com/khau-trang-chong-nuoc-10.html)
- Sản phẩm có nhiều màu sắc
- Chất liệu: Bên ngoài là vải chống thấm, bên trong là lớp vải thoáng khí
- Kích thước: 25x 10 (cm)
- Xuất xứ: Việt Nam


Khẩu trang đi mưa thiết kế bắt mắt, dáng cong giúp người dùng dễ thở, không nhòe son môi khi sử dụng, phù hợp cho mọi kích cỡ khuôn mặt.

Một sản phẩm mới và đang được bán chạy trên thị trường, đó chính là Khẩu trang đi mưa, không thấm nước, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Với sản phẩm này bạn sẽ an tâm khi đi trên đường, không còn lo mọi tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như làn da của bạn

Hãy để Khẩu trang chống nước (http://khautrangchongnuoc.com) trong túi áo mưa của bạn..