PDA

View Full Version : Khuyến mại adsl vnpt huyện Ứng Hòa thủ đô hà nội


hieule123
19-07-2016, 05:13 PM
Khuyến mại adsl vnpt huyện Ứng Hòa áp dụng cho tất cả khách hàng khi gọi điện đến số máy: 0916 320 093 để được tư vấn thông tin, hỗ trợ làm hợp đồng chỉ sau 5 phút. Lắp đặt internet vnpt (http://capquangvnpt.net.vn/internet-vnpt-khuyen-mai-lap-dat-internet-vnpt/) trang bị modem wifi, trọn gói cước tốc độ 3Mbps giá chỉ có 130.000vnđ/tháng. Quý khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu bắt mạng vnpt liên hệ trực tiếp hoặc xem thông tin khuyến mại bên dưới

Khuyến Mại Adsl Vnpt (http://capquangvnpt.net.vn/bang-gia-goi-cuoc-internet-adsl-cua-vnpt/)

http://internetvnpthanoi.com/Content/Images/uploaded/adsl-vnpt-ha-noi-thang-2-3-4.png

=> Giá gói cước chưa bao gồm thuế VAT 10%

Ngoài gói cước thấp nhất 130.000vnd/tháng tốc độ 3Mbps quý khách có thể tham khảo thêm nhiều gói cước khác tốc độ cao để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Quý khách không nên chọn gói cước giá rẻ mà sử dụng cho nhiều máy tính sẽ bị chậm hoặc không như mong muốn của bạn.

+ Quý khách tại Hà Nội đăng ký adsl vnpt có nhiều lựa chọn hình thức lấy loại modem thường hay sử dụng ngay modem wifi rất tiện dụng mà không tốn nhiều chi phí hơn khi mua ngoài thị trường.

+ Đại lý chúng tôi đặc biệt hỗ trợ quý khách làm hợp đồng ngay trong 5 phút khi hoàn thành thủ tục thông tin quý khách cung cấp sau đó nhập lên hệ thống VNPT HÀ NỘI (http://capquangvnpt.net.vn/tong-dai-lap-mang-internet-cap-quang-vnpt-ha-noi/) để nhanh chóng được lắp đặt nhất, giảm bớt chi phí đi lại, tiết kiệm thời gian của quý khách. Cước tháng đầu tiên và phí hòa mạng sẽ được nhân viên địa bàn Hà Nội thu trực tiếp khi có hóa đơn đỏ của VNPT sau 1 tháng sử dụng.

Trên đây là toàn bộ thông tin đại lý xin gửi đến bạn đọc tại Hà Nội có nhu cầu đăng ký mạng internet vnpt dùng trong gia đình...nhanh chóng nhất. Mọi chi tiết quý khách xin liên hệ: 0916 320 093