PDA

View Full Version : 02 mẫu bếp từ cao cấp tầm trung của Fagor


tienlich123
19-07-2016, 11:18 AM
02 mẫu bếp từ cao cấp tầm trung của Fagor
Bếp từ là trợ thủ đắc lực cho những bà nội trợ. Chính vì vậy, bếp từ đã trở nên quen thuộc với nhiều căn bếp gia đình. Tùy nhu cầu nấu nướng của mỗi gia đình nên có sự chọn bếp khác nhau. Dưới đây, tổng hợp những chiếc bếp từ thông dụng được nhiều người lựa chọn.
- Bếp Fagor (http://bepthaison.vn/bep-tu-fagor) IF – 730AS có 03 vùng nấu với đường kính đa dạng phù hợp với nhiều kích cỡ nồi nấu. Tổng công suất của bếp lên tới 6,7 kW và chức năng Booster cho cả 03 vùng nấu. Giúp bạn trổ tài các món chiên xào chỉ trong chớp mắt và bảo lưu dinh dưỡng cho món ăn. Bếp giúp tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng, đạt hiệu quả cao lên tới 90%, tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng. Thực hiện việc đun sôi 2L nước từ 20ºC - 95ºC chỉ với 4 phút 46 giây, tiết kiệm tối đa năng lượng và thời gian cho người dùng.
http://bepthaison.vn/media/wysiwyg/Tin-tuc/Tu-van/Bep-tu/cachlapdatbeptuam/khoet_da.jpg
Khoét đá để chuẩn bị lắp bếp từ cao cấp (http://bepthaison.vn/bep-tu)
- Bếp từ Fagor 2IF - 800S DUO giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Bởi với kích thước 77cm x 51cm của bếp phù hợp với kích thước bếp ga, nên khi thay từ bếp ga sang bếp từ thì người dùng có thể dùng lỗ khoét đá cũ. Bếp được thiết kế với hai vùng nấu có đường kính 20cm có khoảng cách rộng thuận tiện cho thao tác, điều khiển bếp và khi nấu các bếp không bị va chạm vào nhau. Bếp sử dụng mặt kính EuroKera (bếp từ teka (http://bepthaison.vn/bep-tu-teka) có sử dụng kính này) hấp thụ nhiệt tốt nên tiết kiệm tối đa điện năng, tăng hiệu suất nấu ăn, chịu được nhiệt độ cao (> 700 ° c) mà không bị giãn nở và chống lại những cú sốc nhiệt mà không bị vỡ.

Nguồn: Bepthaison.vn