PDA

View Full Version : Kinh nghiệm thiết kế thi công căn hộ chung cư hiện đại


Thietke3D
19-07-2016, 10:05 AM
Để sở hữu căn hộ chung cư hiện đại và phù hợp với gia đình, các gia chủ cần có kiến thức, sự hiểu biết về cách bài trí hoặc cần đến sự hỗ trợ, can thiệp của các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất công ty tư vấn thiết kế kiến trúc (http://xaydungvanoithat3d.vn/tu-van-thiet-ke-kien-truc/) 3D Inteiror & Exterior xin chia sẻ những cách thiết kế thi công căn hộ chung cư hiện đại.

http://i.imgur.com/MV1C5NV.jpg

NÊN THIẾT KẾ THI CÔNG CĂN HỘ CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI NHƯ THẾ NÀO?

• Lời khuyên: Tạo không gian thoáng mát
Thiết kế nội thất chung cư thường có hạn chế là diện tích nhỏ hẹp. Bởi vậy thiết kế cần đề cao sự thoáng mát, rộng rãi giúp gia chủ có không gian thư thái và nghỉ ngơi tuyệt vời.
• Lời khuyên: Xóa bỏ những ngăn cách không gian
Cách tốt nhất để căn hộ chung cư trở nên rộng rãi hơn đó là tháo bỏ những bức tường kín. Thay vào đó là những vách ngăn bằng thạch cao, bằng kính hay những khoảng ước lệ để không gian được mở rộng. Ngôi nhà của bạn sẽ không bị gò bò trong diện tích nhỏ bé, chật hẹp.
• Lời khuyên: Tạo điểm nhấn cho căn nhà
Tạo điểm nhấn là điều cần thiết trong bất cứ không gian nào. Gia chủ có thể sử dụng màu sắc hay đồ vật, nội thất để tạo sự ấn tượng trong không gian. Những bức tường được treo tranh hay sử dụng những họa tiết kích thích lớn để thu hút ánh nhìn của các vị khách khi đến chơi.
• Lời khuyên: Lựa chọn màu sắc tươi sáng
Căn hộ chung cư trông hiện đại, trẻ trung với màu sắc tươi sáng, trung tính. Ngôi nhà trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn khi được trang trí bằng màu trắng, kem, be…Bên cạnh đó, để tránh sự nhàm, đơn điệu của phong cách hiện đại, các nhà thiết kế nên kết hợp với các màu sắc nóng, nổi bật, sự tương phản để tạo sự cá tính, tính thẩm mỹ cao.
• Lời khuyên: Tận dụng ánh sáng tự nhiên
Phong cách hiện đại luôn đề cao ánh sáng tự nhiên. Đóng vai trò quan trọng thiết kế thi công nội thất nhà ở, ánh sáng tự nhiên không chỉ giúp căn hộ được chiếu sáng mà còn tăng vẻ ấm áp, tràn đầy sức sống cho con người. Đặc biệt, lựa chọn thời điểm, hướng tốt bạn sẽ tạo được những bức tranh đổ bóng nghệ thuật.
• Lời khuyên: Giản lược các vật dụng không cần thiết
Góp phần giúp căn hộ chung cư hiện đại tăng được tính thẩm mỹ đó là tạo sự gọn gàng, ngăn nắp trong không gian. Hãy dẹp bỏ những vật dụng không cần thiết trong ngôi nhà của bạn.

Với những lời khuyên, tư vấn trên của các chuyên gia thiết kế nội thất 3D hy vọng, bạn đọc sẽ thiết kế thi công căn hộ chung cư của mình thật đẹp, ấn tượng và trở thanh không gian hoàn hảo nhất. Chúng tôi còn được biết đến là công ty thiết kế kiến trúc biệt thự chuyên nghiệp (http://xaydungvanoithat3d.vn/thi-cong-xay-dung-nha-o/) số 1 tại Hải Phòng. mang tới cho khách hàng những giải pháp thi kế thi công, hiện đại chuyên nghiệp nhất chỉ có tại 3D Interior & Exterior

Xem thêm: Bài viết Thiết kế kiến trúc nhà ống tại đây (http://xaydungvanoithat3d.vn/thiet-ke-kien-truc-nha-ong/)