PDA

View Full Version : NÂNG CẤP HẠ TẦNG MẠNG INTERNET VNPT KHU VỰC DƯƠNG NỘI


hieule123
18-07-2016, 07:34 PM
Khu tỉnh thành mới Dương Nội – Nam Cường nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài, xã Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Tại đây, VNPT đang khai triển hạ tầng internet cáp quang trong khu đô thị nhằm đáp ứng nhu cầu về internet tốc độ cao trong KĐT Dương Nội.

http://1.bp.blogspot.com/-GJ6k_PMyZKQ/U8cyq7HiX4I/AAAAAAAAAqs/7_3OB0kf05Q/s1600/%E1%BB%9E+chung+c%C6%B0+KDT+D%C6%B0%C6%A1ng+N%E1%B B%99i+%C4%91%C3%A3+c%C3%B3+m%E1%BA%A1ng+VNPT+ch%C6 %B0a.jpg
Tại khu tỉnh thành Dương Nội, VNPT phối hợp với ban quản lý khu thị thành cung cấp internet tới bít tất các căn hộ thuộc chung cư CT7, CT8 và liên tiếp mở mang ra. Các gói cước trước mắt chỉ có internet cáp quang tốc độ cao. Các gói cước này thích hợp với nhu cầu của các văn phòng, công ty. Các cá nhân chủ nghĩa nếu có điều kiện kinh tế hoàn toàn có thể dùng được. VNPT không giới hạn số lượng người dùng, quý khách có thể chia cho nhà hàng xóm dùng chung. Sắp tới VNPT tiến tới khai triển hạ tầng cáp quang giá rẻ tại khu thị thành Dương Nội, cung cấp internet giá rẻ tại đây.
Quý khách có nhu cầu lắp mạng internet VNPT (http://capquangvnpt.net.vn/internet-vnpt-khuyen-mai-lap-dat-internet-vnpt/), để biết thêm chi tiết các gói cước và khuyến mại Quý khách vui lòng truy cập: http://capquangvnpt.net.vn/
Quý khách hàng có thể tham khảo:

=> Số một mực đẹp.

=> Tổng đài p (http://capquangvnpt.net.vn/dich-vu-tong-dai-tong-dai-noi-bo-vnpt/)anasonic (http://capquangvnpt.net.vn/dich-vu-tong-dai-tong-dai-noi-bo-vnpt/) IP/ANALOG.

=> Truyền dẫn.

Mọi quan điểm thắc mắc xin Quý khách hàng phản hồi vào hòm thư : letrunghieu1316@gmail.com

VNPT cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ !