PDA

View Full Version : Hiện tượng bị chậm kinh 1 tháng là thế nào?


lyhlyh
18-07-2016, 02:58 PM
Tình trạng chậm kinh là một hiện tượng không tốt của chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ. Không ít bạn gái cảm thấy bối rối và lo lắng khi đã hơn 1 tháng mà vẫn không thấy kinh nguyệt xuất hiện trở lại. Một số bạn nữ thường gửi những câu hỏi về vấn đề này tới phòng khám của chúng tôi, chẳng hạn như như cham kinh ('http://khamphukhoauytin.com/bi-cham-kinh-nguyet-nguyen-nhan-cham-kinh-do-dau-12WEF9UW.html') 1 tháng là thế nào?

http://khamphukhoauytin.com/media/images/nguyen-nhan-cham-kinh-nguyet.jpg

Các bác sĩ chuyên phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà, chúng tôi cho rằng, một tháng chậm kinh là khoảng thời gian khá dài, cần được chị em quan tâm và đi khám.

>>> Xem thêm khám phụ khoa ở đâu tốt ('http://khamphukhoauytin.com/kham-phu-khoa-o-dau-tot-12WEF9U8.html') và thuốc phá thai bao nhiêu tiền ('http://khamphukhoauytin.com/thuoc-pha-thai-bao-nhieu-tien-12WEF9WA.html')

Chậm kinh một tháng có thể do các nguyên do như sau
- Có bầu:
Nếu trước khi phát hiện thấy triệu chứng chậm kinh, bạn có trải qua hoạt động tình dục thì rất có thể bạn chậm kinh 1 tháng do có thai. Bạn có thể kiểm tra tại nhà bằng một số biện pháp đơn giản mà hiệu quả như dùng que thử thai, nếu que thử cho kết quả là 2 vạch để thì bạn đã mang thai.
- Sinh hoạt không khoa học
Khoa học chứng minh rằng: Sinh hoạt bao gồm các hoạt động như ăn uống, ngủ nghỉ, vận động, lao động… có ảnh hưởng tới chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới. Nếu các hoạt động này không được diễn ra một cách khoa học, có nghĩa là ăn uống không đủ chất, ngủ không đủ giấc, vận động và lao động quá sức có thể dẫn đến chậm kinh.
Nếu bạn sinh hoạt không điều độ thì rất có thể đây chính là nguyên nhân khiến bạn chậm kinh một tháng
- Bệnh phụ khoa
Là cái tên chung chỉ các bệnh liên quan tới bộ phận sinh dục và sinh sản ở giới nữ. Bệnh phụ khoa gây những tổn thương nghiêm trọng lên bộ phận sinh dục và sinh sản ở phụ nữ khiến hoạt động của nhiều bộ phận bị rối loạn và là một trong những nguyên nhân dẫn tới chậm kinh.
Nếu chậm kinh một tháng kèm theo những biểu hiện bất thường của khí hư hoặc cảm thấy đau, ngứa bộ phận sinh dục, rất có thể bạn đã mắc bệnh phụ khoa. Để nhanh chóng khắc phục ảnh hưởng của bệnh, bạn cần được thăm khám và điều trị tại các cơ sở chuyên khoa uy tín
Trên đây là lời giải đáp của các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà về hiện tượng chậm kinh một tháng diễn ra ở nhiều chị em phụ nữ. Nếu còn thắc mắc, chị em có thể gọi trực tiếp tới 1 trong 2 số điện thoại tư vấn 01665.115.116 hoặc 01665.116.117.